พ่อขับรถตู้วูบหลับใน พุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุ เจ็บยกครัว ลูกชาย 11 ขวบ อาการสาหัส

29 เม.ย. 67

พ่อพักผ่อนไม่เพียงพอ ขับรถตู้วูบหลับใน พุ่งชนเหล็กกั้นริมถนนเสียบทะลุตัวรถ เจ็บยกครัว ลูกชาย 11 ขวบ อาการสาหัส

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 29 เม.ย.67 พ.ต.ต.สมบัติ ยศธิศักดิ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักตกถนนพุ่งชนราวเหล็กกั้นริมทางบริเวณถนนเพชรเกษม (ขาเข้า กทม.) ต.เขาย้อย อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในตัวรถ จึงรายงานไปยัง พ.ต.อ.ธิป เข่งคุ้ม ผกก.สภ.เขาย้อย ได้รับทราบ พร้อมประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลเขาย้อย จ.เพชรบุรี และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชรธรรมสถานนำอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างร่วมสนับสนุนที่เกิดเหตุ

1714385812800

ที่เกิดเหตุพบรถตู้โตโยต้าสีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ฮล 1594 กรุงเทพมหานคร สภาพมีเหล็กขนาดใหญ่เสียบบริเวณด้านหน้าตัวรถทะลุหลังรถเป็นที่น่าหวาดเสียว และมีสิ่งของเครื่องใช้ตกกระจัดกระจายเกลื่อนถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างเร่งช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในตัวรถออกมารวมทั้งหมด 4 ราย เป็นผู้ใหญ่ 2 ราย เด็ก 2 ราย โดยเด็ก 1 ราย มีอาการสาหัสทางโรงพยาบาลเขาย้อยต้องส่งตัวไปทำการรักษาต่อที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี ทราบชื่อผู้ขับขี่คือนายสมเกียรติ ซึ่งเป็นพ่อ ส่วนภรรยาอายุประมาณ 30 ปี และบุตรสาววัย 4 ขวบบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนบุตรชายวัย 11 ขวบบาดเจ็บสาหัส ถูกเหล็กเสียบเข้าที่ศีรษะ

1714385830806

สอบถาม พ.ต.อ.ธิป เข่งคุ้ม ผกก.สภ.เขาย้อย ทราบว่าผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวบอกว่าเมื่อขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุเกิดอาการวูบและหลับในเนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้รถตู้เสียหลักไปชนกับเหล็กบริเวณขอบทางถนนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส