หมดเวลาร้องไห้ ! “แน็ก ชาลี” คลั่งรักไลฟ์สุดแฮปปี้ “กามิน” แชทหารัวๆ

25 เม.ย. 67

ตำนานคลั่งรักคนล่าสุดของวงการบันเทิง ต้องยกให้ “แน็ก ชาลี” หลังจากเหตุการณ์ที่เจ้าตัวออกมาเผยอย่างตึงเครียดว่า “กามิน” กลับเกาหลี อ่านแต่ไม่ตอบแชท ทำเอาคนทั้งโซเชียลทั้งช่วยเชียร์ ทั้งทัวร์ลงฝ่ายหญิง จนกระแสตีกลับมาลงตนเองด้วย

โดยวันที่ 22 เม.ย. “แน็ก ชาลี” ออกมาไลฟ์ในสภาพที่เหมือนคนยังไม่ได้นอน ระบายปมปัญหาให้แฟนคลับฟัง แล้วบอกว่า

"ผมไม่ได้คุยอะไรกันนะ แต่ผมรู้สึกว่าถ้าอยากแฟร์ ออกมาคุยเลย เพราะตอนนี้หลายคนไม่ชอบตัวผมเยอะมากๆ นะครับ แล้วก็ไม่ชอบตัวเขาด้วย ซึ่งต่อให้เรากลับมาทำงานกันก็ไปไม่รอดครับ จะไปรอดก็คือ เป็นอะไรที่จริงจัง เราไม่ได้คุยกันตอนนี้ เราคุยกันน้อยมาก ตั้งแต่ตอนนั้น"

แน็ก ชาลี

ต่อมาภายในคืนวันดังกล่าว ระหว่างที่ “แน็ก ชาลี” อยู่ในไลฟ์ของคนสนิท ปรากฏว่ามีแชทข้อความดังขึ้นรัวๆ “แน็ก ชาลี” เห็นถึงกับยิ้มหน้าบานแก้มแตก พรั่งพรูความรักออกมาถึงขั้นบอกว่า ตนเองที่ปากหมา ว่า

"ไม่ได้ยินเสียงมานานแล้ว ขอเคลียร์นะครับ เดี๋ยวก็คงไปคุยนะครับ ก็มีแชทข้อความสาวมานะครับ ก็มีคนเดียวนะครับ ก็เข้าใจ เราก็ปากหมาไปเยอะ แต่เราก็รัก ทีมงานเราก็รัก ก็รักจริงๆ รักป่ะล่ะ ผมถามอ่ะ ไม่ได้รักอย่างเดียว แม่งหลงด้วย ทีมงานเราจะบอกให้ เสน่ห์ของกามินทำให้คนใกล้ตัวผมหลงรักทุกคน มีความน่ารักที่ทำให้เราหลงรักกัน"

แน็ก ชาลี

ล่าสุดวันนี้ 25 เม.ย. “แน็ก ชาลี” ที่กำลังไลฟ์สดพูดคุยกับ FC จู่ๆ ก็มีเสียงแชทดังรัวๆ ทำเอายิ้มไม่หุบ มีความสุขจนแฟนคลับรู้เลยว่า ใครทักแชทข้อความมา ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ปิดไลฟ์ทันที งานนี้สาวกคงต้องติดตามซีรีส์ตอนต่อไปจ้า

แน็ก ชาลี

 

@mons__ter123 แอปบี้ื เธอกลับมาก่อน🤣🤣🤣#charlie #gamin #ชาลี #กามิน #Charmin #ชามิน #iloveyou #foryou #ฟีดดดシ ♬ เสียงต้นฉบับ the comedian c17 - ครูศรีหนุ่ม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส