จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ขอโทษ ป้าปูนา โอนตังให้ 6 พัน หลังหายไป 20 วัน

20 เม.ย. 67

 

กัน จอมพลัง โพสต์ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ขอโทษ ป้าปูนา โอนตังให้ 6 พัน หลังหายไป 20 วัน บอก กลับใจใครก็พูดได้ แต่การกระทำต้องได้ด้วย 

จากกรณีที่ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ออกมาเคลื่อนไหวช่วย นางรชต คำรอด หรือ ป้าปูนา อายุ 45 ปี ทวงเงิน จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ดาราตลกชื่อดังหลังไม่ยอมจ่ายค่าสินค้ารวมเป็นเงินเกือบ 3 แสนบาทนั้น 

ต่อมาวันที่ 20 เม.ย. 67 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก กัน จอมพลัง โพสต์ข้อความระบุว่า “หลังจากผมไล่แฉเปิดแชต ล่าสุดป้าปูนาโทรมาบอกผมว่า ตลกทีโพเพิ่งทักมาขอโทษ และโอนตังให้ป้า 6,000 หลังจากหายไป 20 วัน” 

“วันนี้เริ่มใช้หนี้ก็เป็นสิ่งที่ดี แต่ก็อยากถามว่า ถ้าผมไม่ออกแรงนี่คิดจะติดต่อป้าไหม กดโอน พิมพ์ขอโทษก็ทำได้นิ ไม่เห็นต้องให้ไปบูทเลย หรือต้องให้ผมขยับก่อนสำนึกถึงเกิดหรือเปล่าครับ” 

“ผมเตือนด้วยความหวังดีจำให้ขึ้นใจ อย่าคิดว่าป้าปูนาตัวคนเดียวไม่มีใคร ป้ามีผม  ผมจะตามช่วยป้าไปเรื่อยๆ แล้วอย่าคิดว่ามีผู้ใหญ่คุ้มหัวแล้วคิดว่าแน่ รอดได้เหมือนที่ผ่านมา รอบนี้จะไม่เหมือนที่ผ่านมาถ้าคิดจะจองหองเมื่อใดก็ระวังพาผู้ใหญ่ลงเหวไปด้วย ผมเตือนด้วยความห่วงใย” 

“กลับใจใครก็พูดได้ แต่การกระทำต้องได้ด้วย”

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส