ระทึก!สาวใหญ่กระโดดหลบกระบะเมาซิ่งเสียหลักหมุนหลายตลบลงคูน้ำข้างทาง

20 เม.ย. 67

ระทึก!สาวใหญ่กระโดดหลบกระบะเมาซิ่งเสียหลักหมุนหลายตลบลงคูน้ำข้างทาง หวิดถูกชนขณะเอาขยะไปทิ้ง

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 20 เม.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง รับแจ้งมีรถกระบะเกิดอุบัติเหตุรุนแรงคนขับกระเด็นออกมาจากกระจกหน้ารถได้รับบาดเจ็บที่บริเวณถนนซอย 1 มุ่งหน้าถนนสาย 13 ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุพลิกตะแคงหงายท้องอยู่ข้างร่องน้ำในสภาพกระจกหน้าแตกฝากระโปรงหน้าหลุดตัวรถด้านหน้าพังยับจนเห็นเครื่องยนต์จึงประสานกู้ภัยสยามระยองเข้าช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบ นายมี อายุ 70 ปี เป็นคนขับรถกระบะได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก แต่ยังมีสติอาสากู้ภัยจึงเข้าช่วยเหลือปรากฏว่าในตัวของนายมีมีกลิ่นแอลกอฮอล์คล้ายดื่มสุรามาหนัก ทางกู้ภัยจึงได้รีบปฐมพยาบาลนำนายมีส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

25_1

โดยทางญาติของนายมีคิดว่าเสียชีวิตต่างร้องห่มร้องไห้อยู่ในจุดเกิดเหตุ กู้ภัยต้องเข้าไปบอกว่าคนเจ็บยังไม่ได้เสียชีวิตเพียงแต่บาดเจ็บหนักเท่านั้น

นางกบ อายุ 54 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่งในจุดเกิดเหตุได้เล่านาทีเฉียดตาย ขณะเอาขยะไปทิ้งด้วยอาการตกใจสั่นผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า นาทีเฉียดตายจริงๆตนเองกำลังนำขยะใส่ถุงออกมาทิ้งถังขยะที่วางอยู่ริมทางหน้าบ้าน จังหวะนั้นจู่ๆรถกระบะที่วิ่งส่ายไปส่ายมาด้วยความเร็ว จู่ๆก็พุ่งเข้ามาหาตนอย่างเร็ว ตนเห็นท่าไม่ดีจึงกระโดดหลบรถกระบะที่จะพุ่งมาชนในระยะเผาขนห่างกันแค่คืบหวิดถูกชนไปด้วย

จากนั้นรถกระบะได้เสียหลักพุ่งตกลงร่องน้ำข้างทางก่อนจะพลิกคว่ำ 4-5 ตลบ จนรถมาหยุดจอดสนิทล้อชี้ฟ้าคนขับกระเด็นออกมาจากตัวรถ นาทีนั้นถ้าตัวเองไม่กระโดดหลบคงไม่รอดเฉียดตายหวุดหวิดจริงๆ

26_2

โดยชาวบ้านที่มามุงดูในที่เกิดเหตุต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่า คนขับเมามีกลิ่นแอลกอฮอล์คละคลุ้งไปทั่วคล้ายพึ่งดื่มสุรามาจนรถมาประสบอุบัติเหตุโชคดีที่รถไม่ไปชนชาวบ้านและรถที่ขับไปมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พบทรัพย์สินทางราชการเสียหายจึงต้องรออาการบาดเจ็บของคนขับดีขึ้นก่อนจะทำการสอบสวนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส