"จันจิ จันจิรา" เซ็ง! ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต เอาไปรูดใช้ฉ่ำที่งานโคเชลล่า

20 เม.ย. 67

จันจิ จันจิรา สุดเซ็ง! ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต เอาไปรูดใช้ฉ่ำที่งานโคเชลล่า 2024

 

ทำเอานักแสดงสาวสวย จันจิ จันจิรา สุดเซ็งกันเลยทีเดียว! ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าประสบการณ์เที่ยวต่างประเทศแต่กลับต้องเจอเรื่องที่ไม่คาดคิด เมื่อเจ้าตัวไปดูคอนเสิร์ตโคเชลล่า 2024 แต่กลับเจอมิจฉาชีพขโมยโทรศัพท์มือถือ บัตรประชาชน บัตรเครดิต และเอาไปรูดใช้แบบฉ่ำๆ

โดย จันจิ จันจิรา ได้ระบุว่า“ในวันที่เกิดปัญหา สิ่งเดียวที่ทำได้คือ ทำใจ ช่างมัน ปล่อยวาง.. มันเกิดขึ้นกับจันจิละค่ะ ไฟลท์บังคับเลย นี่คือภาพหลังจากโดนขโมยมือถือ กับบัตรปชช เครดิต เดบิตที่ลืมอาญัติ1ใบ โดนเอาไปรูดฉ่ำที่งาน Coachella 1วัน .. เขือนก็โดนเช่นกัน ตอนนั้นช๊อค หมดใจ หมดอารม .. แต่ตอนนั้นพี่นุ่น ฟาง เขือน แอม ก็ซัพพอร์ต ว่าไม่เป็นไร ยืมมือถือ ยืมเงินได้ก่อนเลย เขือนบอกถือว่า social detox .. มันก็ยังทำใจไม่ได้ จน .. คิดได้เองละ ว่า อย่าดันทุรัง แก้ไขสถานการณ์ตอนนี้ก่อน อายัติบัตร กดรีพอร์ตมือถือหาย

ติดต่อผจก ติดต่อคนรอบข้างให้ทราบ และก็บอกตัวเอง ช่างมัน มาไกลขนาดนี้ นอยแล้วได้อะไร เราไม่มีความสุข คนที่มาด้วยใครเค้าจะมีความสุข .. หลังจากวันนั้น ก็คือภาพนี้ ก็ไม่ได้ใช้มือถือเลย social detox จริงๆ ดื่มด่ำบรรยากาศ ดูผู้คน สัมผัสความรู้สึกที่ได้ ณ ปัจจุบันขณะ แต่ขอยืมดูยูทูปไว้กล่อมนอนเฉยๆ  ตอนนี้กลับมาแล้ว พร้อมจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย ชาร์ตพลังเต็มที่ พร้อมออกไปทำงานต่อแล้วค่ะ”

จันจิ จันจิรา

จันจิ จันจิรา

จันจิ จันจิรา

จันจิ จันจิรา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส