ตำรวจนนท์ปูพรมหาชิ้นส่วนมนุษย์ต่อ พลเมืองดีพบพลั่วเปื้อนเลือดนำส่งเจ้าหน้าที่

20 เม.ย. 67

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.นนทบุรี ลงพื้นที่ปูพรมหาชิ้นส่วนมนุษย์ต่อ หลังชิ้นส่วนที่พบเป็นเพียงท่อนแขน ขณะพลเมืองดีเจอพลั่วเปื้อนเลือดนำมามอบให้ตำรวจพิสูจน์ต่อไป

จากกรณีพบชิ้นส่วนมือของมนุษย์​ถูกทิ้งอยู่บนลานดินภายในซอยจัดสรรที่ดิน 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย หมู่4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวานนี้

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (20เม.ย.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับสืบสวนจังหวัดนนทบุรี และกองกำกับการสืบสวนภาค 1 ระดมกำลังลงพื้นที่ปูพรม หาเศษชิ้นส่วนมนุษย์ที่เหลือ โดยมีพลเมืองดี ได้นำพลั่วตักดินจำนวน 2 อัน ที่เก็บได้ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา นำมามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเก็บรวบรวมไว้พิสูจน์พยานหลักฐานหาส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป


ด้าน พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า ล่าสุดยังไม่ค่อยมีความคืบหน้า เพราะพึ่งพบซากชิ้นส่วนมนุษย์เมื่อวานนี้ พบเพียงท่อนแขน ตอนนี้เจ้าหน้าที่เร่งทำงานเพื่อพิสูจน์หาหลักฐานและสืบทราบว่าเป็นชิ้นส่วนของใคร

ด้านนายไพรัชตน์ เกิดเดช อายุ 53 ปี ลูกชายของคนเก็บของเก่า เล่าว่าพ่อของตน เจอพลั่วจำนวน 2 อัน สภาพใหม่เอี่ยม มีรอยคราบเลือดติดอยู่ แต่เจอหลายวันแล้ว ไม่แน่ใจว่าเป็นคราบเลือดของคนหรือสัตว์ วันนี้จึงได้นำมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการพิสูจน์หลักฐาน ซึ่งคาดว่าอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบ

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส