สลด!หนุ่มรับจ้างกรอกเกลือบ่นกลางวันร้อน ขอทำงานตอนกลางคืน รุ่งเช้าพบเป็นศพดับคานา

20 เม.ย. 67

สลด!หนุ่มรับจ้างกรอกเกลือบ่นกลางวันร้อน ขอทำงานตอนกลางคืน รุ่งเช้าพบเป็นศพดับคานา คาดว่าผู้ตายทำงานหนักพักผ่อนน้อยอาจจะเกิดฮีทสโตรกทำให้วูบ

20 เม.ย.67 ตร.สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตที่นาเกลือบ้านทุ่ง หมู่ 2 ต.บ้านชัย อ.บ้านดุง จ.อุดรธานีหลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกู้ชีพอบต.บ้านชัย,แพทย์เวรรพ.สมเด็จพระยุพราชบ้านดุง เมื่อไปถึงพบศพนายสุพจน์ อายุ 49 ปี ชาวบ้านทุ่งนอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้าในน้ำนาเกลือข้างๆคันนา แพทย์เวรรพ.สมเด็จพระยุพราชบ้านดุงและตร.ชันสูตรศพ คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชม. สาเหตุคาดว่าผู้ตายทำงานหนักพักผ่อนน้อยอาจจะเกิดฮีทสโตรกทำให้วูบดับคานาเกลือดังกล่าว

ขณะที่ชาวบ้านและคนงานนาเกลือด้วยกันเห็นสภาพศพแล้วเกิดความสงสารนายสุพจน์เป็นอย่างมากเพราะเป็นคนขยันทำงานทำงานไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย กรอกเกลือใส่ถุงเพื่อหาเงินเก็บไว้ใช้ในบั้นปลายชีวิตของตนเองและไม่มีลูกไม่มีเมีย ส่วนญาติๆที่เดินทางมาดูศพต่างไม่ติดใจในการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

คนงานนาเกลือด้วยกันบอกว่า แทบช็อกเห็นศพวันนี้เพราะเมื่อวานช่วงเย็นนายสุพจน์ได้มารับจ้างกรอกเกลือใส่ถุงตลอดทั้งวันร่วมกับคนงานอื่นๆ โดยบอกว่าจะกรอกเกลือใส่ถุงตอนกลางคืนด้วยดีกว่า เพราะกลางวันแดดร้อนเกินไป พอนายสุพจน์ไปกินข้าวที่บ้านตอนเย็นก็กลับมาที่นาเกลืออีกครั้งเพื่อมากรอกเกลือใส่ถุงคนเดียว

ตอนเช้าวันนี้คนงานที่จะมารับจ้างกรอกเกลือใส่ถุงก็พบนายสุพจน์เป็นศพเสียแล้ว ก็ขอเตือนประชาชนช่วงนี้แดดแรงรักษาสุขภาพกันด้วยอย่าโหมงานหนักแม้เวลากลางคืนอาจจะทำช็อคเสียชีวิตแบบนายสุพจน์ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส