หนุ่มใหญ่เข้าห้องน้ำลื่นล้ม ฝีที่ท้องน้อยแตกเสียชีวิตสลด

18 เม.ย. 67

เกิดเหตุสลด หนุ่มใหญ่เป็นฝีที่บริเวณท้องน้อย เข้าห้องน้ำเกิดลื่นล้มฝีแตก เลือดไหลท่วมห้องน้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลาประมาณ 15:00 น.วันนี้ 18 เมษายน 2567 ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุหน่วยกู้ภัยเบี่ยงท้ายศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยและญาติผู้เสียชีวิตยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่หน้าห้อง พบว่าผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชาย ทราบชื่อในภายหลังคือ นายประสิทธิ์ คลองงาม อายุ 49 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ ในสภาพนอนหงาย สวมกางเกงในเพียงตัวเดียว มีเลือดเปรอะทั่วพื้นห้องน้ำ พบคราบเลือดไหลออกมาบริเวณหน้าท้องน้อย ซึ่งทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นฝีที่บริเวณดังกล่าว เนื้อตัวเริ่มมีสีเขียวคล้ำตัวแข็ งคาคเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

จากการสอบสวน นางสาวมลิตา รอดสุด อายุ 30 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ในวันนี้น้องสาวโทรมาบอกว่าให้ไปดูพ่อหน่อยว่าพ่อไปโรงพยาบาลหรือยัง ก็เห็นรถจักรยานยนต์ของพ่อจอดอยู่หน้าบ้าน จึงเดินเข้าไปดู ก็เห็นพ่อในสภาพนอนอยู่ในห้องน้ำ เรียกก็ไม่ตอบ จึงวิ่งไปเรียกเพื่อนข้างห้องให้มาช่วยดู ซึ่งตนเองก็เพิ่งรู้ว่าพ่อมีนัดกับหมอเนื่องจากแม่โทรมาบอก ส่วนเลือดที่ไหลออกมาเต็มห้องน้ำนั้น ก็น่าจะไหลออกมาจากแผลที่เป็นฝี เพราะพ่อเคยบอกว่าเป็นฝีที่บริเวณดังกล่าว ซึ่งสาเหตุก็ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรและโรคประจำตัวมีอะไรบ้าง

จากการสอบถามนายจ้าง ทราบว่าปกติผู้เสียชีวิต มีโรคความดันเป็นโรคประจำตัว แต่ไม่ค่อยชอบบอกใคร จะเป็นคนรักงาน ขยันทำงาน จะขับรถไปรับพนักงานไปส่งเข้าทำงานในตอนเช้า และรับพนักงานกลับมาส่งในช่วงเย็นเพียง 2 เวลาเท่านั้น ก็ไม่พบว่ามีปัญหาอะไร ซึ่งทางญาติก็ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้

จากการสันนิษฐานคาดว่า นายประสิทธิ์ป่วยเป็นโรคความดันและเป็นฝีที่บริเวณท้องน้อย และได้เข้าห้องน้ำไปเพื่อจะอาบน้ำแล้วจะไปหาหมอในช่วงเช้า แต่ระหว่างนั้นอาจจะพลาดหกล้ม ทำให้เกิดฝีแตกจนหมดสติ ซึ่งโรคความดันอาจจะทำให้เลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมากก็เป็นได้

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเบื้องต้น ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส