ผงะ ระเบิดปริศนาลอยตกหลังคาบ้าน ตู้มสนั่นโดนหัวเด็ก 8 ขวบเลือดอาบ

17 เม.ย. 67

ด.ช. 8 ขวบวิ่งเล่น จู่ๆมีระเบิดปริศนาลอยมาตกหลังคาบ้านข้างๆตู้มดังสนั่น สะเก็ดระเบิดกระเด็นโดนหัวเด็กเลือดอาบ

 

วันที่ 17 เมษายน 2567 เวลา 13.00 น.มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพเด็กเนื้อตัวเต็มไปด้วยเลือด ในโพสต์ ระบุว่า ถูกสะเก็ดระเบิดจึงได้รับบาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านสันติสุข ต.ชุมแสง อ.วังจันทร์ จ.ระยอง พบบ้านหลังเกิดเหตุอยู่ติดกับบ้านหลังสีส้ม จุดที่ผู้ก่อเหตุขว้างระเบิดมาใส่ จนสะเก็ดระเบิดเข้าที่หัวน้องบุ๊ง อายุ 8 ขวบได้รับบาดเจ็บ

นายธนดล สาระชาติ อายุ 20 ปี พี่ชายของน้องบุ๊ง ได้พาดูจุดที่ระเบิดถูกขว้างมาตกที่หลังคาบ้านหลังสีส้ม จนเกิดระเบิดเสียงดัง และพาไปดูจุดที่น้องชายวิ่งเล่นอยู่ ก่อนที่จะโดนสะเก็ดระเบิดเข้าหัว ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่ระเบิด ถึง 20 เมตร

นายธนดล เล่าต่ออีกว่า ตอนเกิดเหตุเป็นช่วงบ่าย 3 โมงวานนี้ (16เมษายน2567) ขณะนั้นตนเองพักผ่อนในบ้าน น้องและหลานกำลังวิ่งเล่นในเขตบ้านตัวเองตรงแถวๆหลังบ้าน จู่ๆได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหว เมื่อมองไปตามเสียง พบกลุ่มควันคลุ้งอยู่ที่หลังคาบ้านหลังสีส้ม แล้วก็มีรถจักรยานยนต์ขี่ออกไปจากที่เกิดเหตุ สักพักน้องชายได้วิ่งมาหาพร้อมกับมีเลือดไหลท่วมร่าง ตนเองพยายามห้ามเลือดแต่ห้ามไม่ได้ ยิ่งเช็ดเลือดยิ่งไหล จึงช่วยกันพาน้องไปหาหมอจนน้องพ้นขีดอันตราย

นายอนุวัช สาระชาติ อายุ 43 ปี พ่อของเด็ก เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนเองไม่อยู่บ้าน หลังจากทราบเรื่องว่าลูกโดนสะเก็ดระเบิดตกใจมาก จึงรีบกลับบ้านมาดูลูก หลังจากลูกปลอดภัยจึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.วังจันทร์ จ.ระยอง

หลังแจ้งความตำรวจได้มาตรวจที่เกิดเหตุแล้วเพื่อเร่งคลี่คลายคดี ส่วนเพื่อนบ้านไม่ได้บอกเหตุผลว่าเหตุใดมีคนมาขว้างระเบิด เขาก็ให้เราไปแจ้งความ โดยไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอีก

น.ส.พุทธิชา แก้วคำ อายุ 29 ปี แม่ของเด็กให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นอยากให้ตำรวจเร่งติดตามมือระเบิดมาดำเนินคดี ไม่อยากให้เรื่องเงียบ เพราะกลัวว่าผู้ก่อเหตุจะมาก่อเหตุซ้ำ เกรงจะเป็นอันตรายต่อคนในชุมชนในวันข้างหน้า.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส