กระเทยขี่มอเตอร์ไซค์ปาขวดใส่นักท่องเที่ยวต่างชาติบาดเจ็บ พนักงานบาร์วอนเจ้าหน้าที่กำราบ

17 เม.ย. 67

พนักงานบาร์เบียร์ตกใจสงสารต่างชาติ ถูกกระเทยปาขวดใส่บาดเจ็บ ผวาหนีออกจากร้าน วอนเจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี
   
วันที่ 17 เมษายน 2567 เวลา 02.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากน.ส.ชมภู อายุ 33 ปี พนักงานบาร์เบียร์แห่งหนึ่งภายในซอยบัวขาว ย่านพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังถูกกระเทยขี่รถจักรยานยนต์ขว้างขวดใส่นักท่องเที่ยวต่างชาติที่กำลังนั่งดื่มอยู่ในร้าน ทำให้นักท่องเที่ยวบาดเจ็บ และนักท่องเที่ยวที่อยู่ในเหตุการณ์หวาดกลัวพากันเช็คบิลหนี เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2567 เวลา 22.00 น. พนักงานร้านนำกล้องวงจรปิดมามอบให้สื่อช่วยนำเสนอหวังให้ตำรวจช่วยจับกุมมาดำเนินคดี

โดย น.ส.ชมภู เปิดเผยว่าทางร้านไม่เคยมีปัญหากับใคร ช่วงเกิดเหตุมีนักท่องเที่ยวใช้บริการอยู่จำนวนมาก จากนั้นทางผู้เสียหายที่เป็นต่างชาติมานั้งดื่มเพื่อรอเล่นพูลในร้าน ระหว่างนั้นทางผู้เสียหายไม่มีเงิน เลยเดินไปกดเงินสดที่ตู้ ATM ด้านนอก ระหว่างที่มาที่ร้านกำลังนั่งดื่มอยู่ ทางผู้ก่อเหตุที่เป็นกระเทย 1 คน ขี่จยย. มาหน้าร้านแล้วขว้างขวดเข้ามาใส่นักท่องเที่ยวต่างชาติ ทำให้นักท่องเที่ยวตกใจ หลังเกิดเหตุนักท่องเที่ยวต่างพากันเช็คบิลแล้วไล่ตามผู้ก่อเหตุไป แล้วหายไปเลยไม่มาเที่ยวอีก ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกภาพกระเทย 1 คน อายุประมาณ 25-35 ปี ขี่จยย.ผ่านแยกมาหน้าร้านแล้วขว้างขวดใส่นักท่องเที่ยวทำให้นักท่องเที่ยวตกใจหลังเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส