เหี้ยม! ล่ามือฆ่าตัดหัวหนุ่มใหญ่-ทิ้งร่างเปลือยคาบ้าน ตร.เค้นสอบลูกชาย

16 เม.ย. 67

พบศพหนุ่มใหญ่ อายุ 56 ปี ถูกฆ่าตัดศรีษะวางไว้ข้างตัวในห้องครัวของบ้าน คุมตัวลูกชายสอบพบพิรุธให้การขัดแย้งกับความจริงในที่เกิด

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 16 เม.ย. 67 ร.ต.ท.อลิฟษ์ สันตะกิจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สะเดา รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตถูกฆ่าตัดศรีษะ ภายในบ้าน ในพื้นที่ บ.ห้วยคู ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา จ.สงขลา

652314

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรจิต เพ็ชรจอม ผกก.สภ.สะเดา, พ.ต.อ.พิชัย กิระวานิช รอง ผบก.ภ.จว.สงขลา และทีมสืบสวน สภ.สะเดา ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้่นเดียวอยู่ในสวนยางพารา ในห้องครัวพบศพ นายวิชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี หรือ ชัย เจ้าของบ้าน สภาพศพนอนหงาย ท่อนบนเปลือยกาย ท่อนล่างสวมกางเกงใน ศีรษะถูกตัดวางไว้ข้างลำตัว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน

นอกจากนี้ข้างศพยังพบด้ามมีดพร้าตกอยู่ และมีดพร้าถูกนำไปล้างวางไว้ในห้องน้ำหลังบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและนำไปตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ

จากการสอบสวนทราบว่า นายวิชัย ซึ่งมีอาชีพกรีดยางพาราจะพักอยู่กับ นายทิวาธร (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ลูกชาย ซึ่งจะช่วยเก็บน้ำยาง โดยก่อนที่ตำรวจจะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ลูกชายได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปจากบ้าน และมีชาวบ้านขับรถไปรับตัวกลับมา

653852

โดยทางผู้กำกับการ สภ.สะเดา ได้สอบปากคำ นายทิวาธร ลูกชาย พบพิรุธและขัดแย้งกับความเป็นจริงที่ในที่เกิดเหตุหลายอย่าง โดยเฉพาะจากการชันสูตรศพพบว่า พ่อเสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อย 4 วัน แต่จากคำให้การของลูกชายบอกเมื่อ 4 วัน ก่อนได้กลับไปอยู่บ้านแม่ที่ ต.ปริก อ.สะเดา และเพิ่งกลับมาที่บ้านพ่อเมื่อช่วงเช้าเมื่อวานนี้ และยังหุงข้าวทำกับข้าวให้พ่อกิน และเมื่อคืนนี้ก็ยังนอนค้างอยู่ที่บ้านพ่อด้วย ตอนเช้าก็ยังออกไปกรีดยาง แต่ว่าวันนี้ไม่ได้กรีดออกไปทำธุระข้างนอก

เบื่องต้นตำรวจได้คุมตัวลูกชายไปเค้นสอบอย่างละเอียดที่ สภ.สะเดา เนื่องจากเป็นเพียงคนเดียวที่อยู่กับพ่อ และคำให้การสวนทางกับความเป็นจริงในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังนำเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันอีก 2-3 คน ไปสอบสวนด้วย จากการตรวจสอบประวัติของลูกชายพบป่วยจิตเวช

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส