พ่อผัวแห่งชาติ? ยิงสยบลูกซ่าซ้อมเมียโชว์ แม่เข้าห้ามจะตื้บซ้ำ (คลิป)

16 เม.ย. 67

พ่อสุดทนพฤติกรรมลูกชาย เมาแล้วห้าวเตะเมียจนนิ้วหัก แม่เข้าห้ามจะกระทืบซ้ำ จำใจควงลูกซองซัดโป้งสยบความซ่า ลูกตัวดีได้สติลั่นไม่เอาความ

จากกรณีพนักงานสอบสวน สภ.สูงเม่น จ.แพร่ รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายจากอาวุธปืน มีผู้ไดรับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ จึงประสานชุดสืบ สภ.สูงเม่น หน่วยกู้ภัยสูงเม่น เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.แพร่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ นายทศนาถ ไทยศิริพร อายุ 38 ปีนอนอยู่กับพื้นหน้าบ้านไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีแดง มีบาดแผลจากอาวุธปืนที่บริเวณขาขวา กระสุนทะลุ เจ้าหน้าที่รีบปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลสูงเม่น

573270

ในที่เกิดเหตุพบ นายถวิล ไทยศิริพร อายุ 64 ปี เป็นเจ้าของบ้าน ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้หลบหนีไปไหน แล้วหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวมา ดำเนินคดีตามกฎหมายถูกแจ้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชนโดยไม่มีเหตุสมควร, พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะเปิดเผยโดยไม่มีเหตุอันควร

647348

 

ล่าสุดทีมอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับ นางศิริวิมล ปานสวัสดิ์ อายุ 37 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อวานนี้ช่วงหัวค่ำเธอได้ห้ามนายทศนาถ สามีของเธอไม่ให้ออกไปกินเหล้านอกบ้าน จากนั้นจึงได้มีปากเสียงกัน นายทศนาถได้ทำร้ายร่างกายเธอจนนิ้วชี้หัก

ซึ่งนายถวิล พ่อของสามีเห็นเหตุการณ์จึงเข้ามาห้าม จากนั้นทั้งคู่จึงมีปากเสียงกันและมีการท้าทายกัน นายทศนาถได้บอกให้นายถวิลเอาปืนมายิงตน หลังจากนั้นนายถวิลจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปที่สวนแล้วไปเอาอาวุธปืนกลับมายิงใส่นายทศนาถ ซึ่งก่อนยิงก็มีการท้าทายกัน ฝ่ายนายทศนาถได้บอกให้พ่อยิงตน

จากนั้นนายถวิล จึงใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่ที่หัวเข่าด้านขวาของนายทศนาถ 1 นัด จนได้รับบาดเจ็บ กระสุนฝั่งที่หัวเข่าข้างขวา หลังจากนั้นจึงมีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวนายทศนาถเข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแพร่ ซึ่งอาการตอนนี้แพทย์ได้ทำการผ่ากระสุนออกแล้วอาการของนายทศนาถปลอดภัยดี

ตัวนายทศนาถเองไม่ติดใจเอาความกับพ่อ แม้ว่าหลังเกิดเหตุจะรู้สึกโกรธ แต่ตอนนี้ได้สติและไม่โกรธนายถวิลผู้เป็นพ่อแล้ว ตอนนี้นายทศนาถมีความกังวล เนื่องจากพ่อของตนถูกแจ้งข้อกล่าวหาหนักคือพยายามฆ่า ซึ่งตัวนายทศนาถก็ไม่อยากเอาความเพราะถือว่ายังไงก็เป็นพ่อของตน

337989

ขณะที่ความคืบหน้าทางคดีที่ สภ. สูงเม่น อ.สูงเม่น จ.แพร่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายถวิล ผู้ก่อเหตุ ออกมาสอบปากคำกับพนักงานสอบสวน ในระหว่างนำตัวมาทีมข่าวได้เข้าไปสอบถามถึงสาเหตุในการก่อเหตุในครั้งนี้ โดยนายถวิลไม่ตอบคำถามใดๆ กับผู้สื่อข่าว เพียงแต่พยักหน้ายอมรับว่า ตัวเองนั้นสุดทนกับพฤติกรรมของลูกชาย และพยักหน้ายอมรับว่าอยากขอโทษลูกชาย รวมไปถึงอยากขอบคุณลูกชายที่ไม่ติดใจเอาความ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส