เก๋งชนแบริเออร์หงายท้องล้อชี้ฟ้า 2 ชีวิตหัวทิ่มหวิดขิต

16 เม.ย. 67

เก๋งเสียหลักชนแบริเออร์ พลิกคว่ำหลายหงายท้องล้อชี้ฟ้า 2 ชีวิตนั่งหัวทิ่มลงพื้นรอความตาย โชคดีชาวบ้านช่วยได้ทัน ก่อนเลือดไหลลงหัว

ช่วงเวลา 02.00 น. (16เม.ย.) กู้ภัยปลวกแดงจ.ระยอง เข้าตรวจสอบเหตุ รถเก๋งพลิกคว่ำมีผู้ติดในรถ 2 คน บนถนน 3245 ในพื้นที่ ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสีเทาหงายท้องล้อชีฟ้า หลังคารถบี้อัดร่างคนขับและผู้โดยสารในท่านั่งคุดคู้หัวทิ่มลงพื้น 2 คน กู้ภัยระดมกำลังทำงานแข่งกับเวลาใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง จนสามารถช่วยคนเจ็บออกมาได้ทั้ง 2 คน คือ นายชวนากร(สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี และน.ส.ธันย์ชนก(สงวนนามสกุล)อายุ 30 ปี

ภายหลังจากกู้ภัยช่วยออกมาได้ ทั้งคู่ มีอาการสลึมสลือถาม-ตอบจับใจความไม่ได้ คาดว่าขณะรอการช่วยเหลือเลือดได้ไหลไปลงหัวนาน ผู้บาดเจ็บจึงมีอาการมึนงง หลังจากกู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น จึงเร่งย้ายคนรเจ็บส่งรักษายังโรงพยาบาลปลวกแดง

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบแบริเออร์วางกั้นทางที่กำลังก่อสร้างถูกชนล้มใกล้จุดรถเก๋งพลิกคว่ำ

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า หลังจากรถเก๋งวิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุ แบริเออร์ไม่มีสัญญาณไฟแจ้งเตือน รถเก๋งจึงเสียหลักชนจนเป็นเหตุให้รถพลิกคว่ำ

จากเหตุการณ์ดังกล่าวหากคนเจ็บหายดีคงต้องไปแจ้งความที่สภ.ปลวกแดง เพื่อให้ตำรวจสอบสวนโดยละเอียดถึงสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้เกิด

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส