พัทยาคึกคักทั้งคืน นักท่องเที่ยวเล่นน้ำสงกรานต์สนุกสนาน

16 เม.ย. 67

สงกรานต์พัทยาไหลยาว นักท่องเที่ยวหนาแน่นสนุกสนานทั้งคืน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลรักษาความปลอดภัยใกล้ชิด

คืนวันที่ 15 เมษายน 2567 บรรยากาศสาดน้ำสงกรานต์เมืองพัทยานักท่องเที่ยวจำนวนมากหลั่งไหลเข้ามาเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันที่บริเวณแยกนิภาหลอด จนไปถึง ซอย 7 ซอย 8 ถนนเลียบชายหาดพัทยา

โดยนักท่องเที่ยวจำนวนมากต่างพากันเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน ภายใต้การดูแลของกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งยืนอยู่ตามจุด เพื่อดูแลรักษาความปลอดภัย และขอความร่วมมือเล่นน้ำกันอย่างสุภาพเพื่อให้ป้องกันเหตุต่าง ๆ กับกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเล่นน้ำ

นอกจากนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ปิดเส้นทางการจราจรบางส่วนเพื่อลดปัญหาอุบัติเหตุให้กับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเล่นสาดน้ำบริเวณถนนเลียบชายหาดพัทยา เพื่อสร้างความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยวอีกด้วย

ส่วน  “วันไหลพัทยา 2567”  จะจัดให้เล่นน้ำสงกรานต์ 2567 แบบชุ่มฉ่ำตลอดทั้งวันทั้งคืน ในวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567 โดยงานนี้แบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกคือ งานประเพณีไทย พิธีสรงน้ำพระ ในช่วงเช้า เวลา 8.00 – 12.00 น. ณ วัดชัยมงคล พระอารามหลวง ของเมืองพัทยา ที่รวมเอาประเพณีสงกรานต์ที่แสดงถึงความเป็นไทยเอาไว้มากมาย

ส่วนที่ 2 คือ ส่วนของความสนุก กับการแสดงดนตรีของศิลปินชื่อดังและเหล่าดีเจมากมายที่จะมามอบความสนุกตลอดวันตลอดคืน ตั้งแต่ช่วงเย็นไปจนถึงค่ำ เวลา 15.00 – 23.00 น. ณ ลานกิจกรรม บริเวณชายหาดพัทยากลางใกล้เซ็นทรัลพัทยา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส