ฉวยโอกาสแม่เหยื่อขึ้นเวร หนุ่มใหญ่บุกข่มขืนสาว 15

15 เม.ย. 67

สาว 15 ปีวิ่งหนีไม่คิดชีวิต หลังหนุ่มคนบ้านเดียวกัน วัย 40 ปี อาศัยแม่เด็กไปเข้าเวร บุกเข้าห้องนอนยัดเงินให้ 100 ขอมีเพศสัมพันธ์

 

วันที่ 15 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในเขตพื้นที่ ต.อีสานเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ มีคนมาบุกเข้าไปในห้องพยายามจะข่มขืนเด็กอายุ 15 ปี แต่ตำรวจยังไม่ดำเนินการ เกรงว่าคนร้ายจะหลบหนีหรือย้อนกลับมาทำร้ายเด็กอีก

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบพบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 18.00 น. ระหว่างที่นอนเล่นอยู่ในห้อง ได้มีนายวินัย หรือ เอิบ เรืองศิลป์ อายุ 40 ปี คนในหมู่บ้านเข้ามาเปิดประตูห้องแล้วถามว่า “แม่อยู่ไหม” จึงตอบว่าแม่ไปเข้าเวรที่โรงพยาบาล

จากนั้นนายเอิบ ได้เดินเข้ามาในห้อง ตนเอะใจจึงลุกขึ้น ทันใดนั้นนายเอิบเข้ามาจับแขนแน่น พร้อมกับบอกว่า ”มีอะไรกับลุงไหมจะให้ 100บาท” แล้วห้ามบอกใคร จากนั้นนายเอิบพยายามจะจับนมและอวัยวะเพศของตน แต่เอามือปัดออกไปได้ จึงตั้งสติใช้มือผลักนายเอิบจนล้มลง แล้ววิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อน จากนั้นได้ไลน์ไปบอกให้แม่มาช่วย แต่แม่มาไม่ได้เพราะติดเวร จึงเข้าไปขอความช่วยเหลือจากยายบ้านอยู่อีกหลังหนึ่ง

ขณะที่ยายเด็ก อายุ 53 ปี เล่าว่า นายเอิบพยายามวนมาถามหลายรอบว่ามีใครอยู่บ้านหรือไม่ เชื่อว่านายเอิบมาถามให้แน่ใจก่อนว่าไม่มีใครอยู่บ้านแล้ว พอเช้าวันนี้ยังเห็นนายเอิบใช้ชีวิตตามปกติ ตอนนี้เกรงว่าหลานจะได้รับอันตราย หากตำรวจไม่ดำเนินการอะไรเลย ทั้งที่นายเอิบมีประวัติอาชกรรมค้ายาบ้ามาก่อน และเคยมีประวัติพยายามข่มขืนชาวบ้านมาก่อน

ด้านนายวิรัส พุ่มพวง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 8 ต.อีสาน เขตอ.เฉลิมพระเกียรติ เล่าว่า ปกตินายเอิบจะเป็นคนดี ยอมรับว่าเคยมีคดีพัวพันกับยาเสพติดมาก่อน แต่ครั้งนี้ตนยังไม่แน่ใจว่าเรื่องทั้งหมดเป็นความจริงหรือไม่ ถ้าเป็นจริงก็น่ากลัว ตำรวจต้องดำเนินการอย่างด่วนเพราะเป็นบุคคลอันตราย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส