ล่าตัวหนุ่มโหดตามง้อขอคืนดีแฟนเก่าไม่สำเร็จ ซุกในรถสาดน้ำกรดสาหัส พบประวัติลักขโมยของวัด (คลิป)

15 เม.ย. 67

ตำรวจ สภ.บางปะอิน เร่งล่าตัวหนุ่มโหด ตามง้อขอคืนดีแฟนเก่าไม่สำเร็จสาดน้ำกรดกลางชุมชน แล้วหลบหนี พบประวัติลักขโมยของในวัด 

คืบหน้ากรณี นายกร (นามสมมติ) พี่ชาย ของ น.ส.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 38 ปี พนักงานโรงงานแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่าถูกอดีตแฟนหนุ่มที่เลิกกันไป 2 เดือน ใช้น้ำกรดประมาณ 2 ลิตร ราดตั้งแต่ศีรษะลงมาทั่วร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดพื้นที่ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 9 เม.ย. ที่ผ่านมา แต่จนถึงตอนนี้คดีไม่คืบหน้า ไม่สามารถจับตัวผู้ก่อเหตุได้ ทำให้เกรงว่าน้องสาวกับครอบครัวจะไม่ปลอดภัย จึงมาร้องขอความช่วยเหลือมูลนิธิปวีณาฯ

 

s


ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่ ซอยคลองพุทรา อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นจุดที่มีกล้องวงจรปิด จับภาพขณะที่หญิงสาวโดนสาดน้ำกรด แล้ววิ่งไปขอความช่วยเหลือ โดยจากการลงพื้นที่พบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นชุมชนที่มีบ้านเรือนประชาชนทั้งสองฝั่งข้าง จากการสอบถามกลุ่มคนในละแวกที่เกิดเหตุ ระบุว่าวันนั้นร้านค้าที่อยู่บริเวณดังกล่าว ปิดเร็วกว่าปกติ เนื่องจากเป็นวันหยุดต่อเนื่อง ทำให้ขณะเกิดเหตุมีคนเห็นไม่มากและเข้าช่วยเหลือไม่ทัน

ww


นายอนันต์ หอมอ่อน พ่อค้าขายของ ตรงจุดเกิดเหตุ เล่าว่าช่วงประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 9 เม.ย. ที่ผ่านมาได้ยินเสียงชายหญิงคู่ 1 ทะเลาะกัน เปิดปิดประตูรถเสียงดังอยู่นาน แต่ตอนแรกไม่ได้เอะใจคิดว่า ข้างบ้านน่าจะทะเลาะกัน กระทั่งได้ยินเสียงกรีดร้องของผู้หญิง ดังด้วยความเจ็บปวด ก่อนที่จะมีผู้ชายคนหนึ่งเดินมาที่หน้าร้านเขา แล้วบอกว่าให้ช่วยไปดูผู้หญิงหน่อยเป็นอะไรไม่รู้ พอเขาเดินไปดูก็เห็นแกลลอนตกอยู่ และมีลักษณะของน้ำกรดที่ไหลออกมาบนพื้น 

นายอนันต์ บอกว่าหลังจากแน่ใจว่าผู้หญิงน่าจะถูกสาดน้ำกรด เขาได้โทรตามภรรยาให้ลงจากบ้านมาช่วยดู และไปพบหญิงสาวหลบซ่อนตัวอยู่ในหมู่บ้านใกล้กับจุดเกิดเหตุ สภาพที่เนื้อตัวเป็นแผลไหม้จากน้ำกรด ผมหลุดร่วง ผิวหนังไหม้ทั้งหมด ร้องด้วยความเจ็บปวดจึงรีบช่วยประสาเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล

sss

ขณะที่ความคืบหน้าทางคดีทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้สอบถามจาก พ.ต.อ.อดิเรก โปธิปัน ผกก.สภ.บางปะอิน ระบุว่าคดีนี้ได้มีการออกหมายจับผู้ก่อเหตุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คือ นายสุรชัย สุขประเสริฐ หรือ เบิร์ด อายุ 32 ปี พร้อมทั้งสั่งชุดสืบสวนกระจายกำลังลงพื้นที่ไล่ล่าตัว ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตัวเองได้มีการลงพื้นที่ไปยัง ห้องพักที่เคยมีประวัติว่าผู้ก่อเหตุพักอาศัยอยู่ ทราบว่าได้ย้ายออกไปนานแล้ว จึงได้สั่งให้ตำรวจ ประสานกับพื้นที่จังหวัดลำปาง ซึ่งเป็นบ้านเกิดตามภูมิลำเนาของผู้ต้องหา เพื่อให้ติดตามตัวว่ามีการหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ที่ดังกล่าวด้วยหรือไม่ แต่ขณะนี้ยังไม่พบ นอกจากนี้ยังให้ชุดสืบสวนกระจายกำลังติดตามตัวตาบ้านของเพื่อนหรือคนรู้จักของผู้ต้องหา ซึ่งขณะนี้คาดว่าน่าจะมีการหลบหนีออกนอกพื้นที่

จากการตรวจสอบ ผู้ต้องหาเคยถูกจับในคดีลักขโมยของในวัด เมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา และได้รับการประกันตัวไป มีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดที่ นายสุรชัยทำทีไปขอยืมหม้อและอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างต่างของวัดก่อนจะนำไปขายต่อ จนกระทั่งถูกจับ ซึ่งสาเหตุที่ถูกแฟนสาวบอกเลิกมาจากคดีดังกล่าว จากการสืบสวนพบว่า ผู้ต้องหามีการวางแผนมาก่อเหตุโดยซื้อน้ำกรด พกเอาไว้รอจนสบโอกาส แอบขึ้นไปบนรถของผู้เสียหายและก่อเหตุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส