ร้อนจัด คนงานต่อท่อน้ำมันลงแทงค์ จู่ๆเกิดระเบิดสนั่น โดนไฟคลอกสาหัส

15 เม.ย. 67

คนงานต่อท่อน้ำมันจากรถลงแทงค์ จู่ๆเกิดระเบิดตู้ม คนงานโดนไฟคลอกสาหัส คาดสาเหตุเกิดจากอากาศร้อนจัด

 

วันที่ 15 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เนติธร ถามะพันธ์ รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถน้ำมัน ที่บ้านดอนแดง ต.บุ่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ จึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลเมืองอำนาจเจริญ สมาคมกู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมอำนาจเจริญ ร่วมตรวจสอบเหตุ

ที่เหตุเป็นโรงจอดรถน้ำมัน มีรถน้ำมัน จำนวน 5 คัน จอดอยู่ในโรงรถ คันที่เกิดเหตุจอดอยู่กลางโรงรถทะเบียน 70-0855 อำนาจเจริญ

จากการสอบถามนายอธิการ หริ่งเจริญ เจ้าของปั๊มดังกล่าว ให้ข้อมูลว่าขณะที่คนงานกำลังเชื่อมต่อทอน้ำมันเพื่อเติมน้ำมันจากรถลงในถังพัก ทราบเพียงว่าได้เกิดประกายไฟขึ้นบริเวณจุดเชื่อมต่อท่อน้ำมัน ทำให้เกิดระเบิดขึ้น ส่งผลให้นายไพบูลย์ ชำนิสาร อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าว ถูกไฟคลอกได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.อำนาจเจริญ ส่วนสาเหตุต้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เคยเกิดขึ้นมา 30 ปีแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองอำนาจเจริญ ได้เร่งฉีดน้ำดับรอบรถคันเกิดเหตุและรอบโรงรถ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุขึ้นอีก นอกจากนี้แรงระเบิดยังทำให้หลังคาโรงจอดรถทะลุเป็นแถวยาว และยังคงมีรอยควันไฟอยู่บนหลังคา.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส