หนุ่มคลั่งขู่ฆ่าแม่ ชอบใช้มีด-โซ่ไล่ทำร้ายชาวบ้าน ผวาทั้งหมู่บ้าน

15 เม.ย. 67

หนุ่มคลั่งขู่ฆ่าแม่ ชอบใช้มีด-โซ่ ไล่ทำร้ายชาวบ้าน ผวาทั้งหมู่บ้าน เข้าออกคุกเป็นว่าเล่น

 

วันที่ 15 เม.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความว่า "ไอเบียร์บุคคลอันตรายใครพบโปรดระวังด้วยนะค่ะ เนื่องจากได้มาทำร้ายร่างกายพ่อค่ะ ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกนะค่ะ เมื่อหลายปีก่อนเคยมาทำร้ายร่างกายพ่อแล้วครั้งหนึ่งและแจ้งความจับไปแล้วติดคุกไปแล้วออกมาก็มาก่อเหตุอีก และก่อนหน้านี้ประมาณ 3 เดือนก่อนก็จะเอามีดมาแทงพ่อเรา แต่เราไปเจอก่อนพอดี เลยไม่ได้ก่อเหตุ และครั้งนี้ได้มาทำร้ายร่างกายพ่ออีก ตอนนี้พ่ออยู่โรงบาลกำลังตรวจร่างกายและไปแจ้งความ ตอนนี้ยังจับไม่ อยู่แบบระแวง เพราะที่บ้านมีแต่เด็กน้อย กลางคืนเห็นมันเดินถือเหล็กบ้าง มีดยาวๆบ้าง ผ่านบ้านแถวชุมชนบ้านน้อยตลอด ตอนนี้อยู่กันแบบหวาดระแวงกลัวว่ามันจะเข้ามาทำร้ายอีก มะกี่มันมาอีกแล้วค่ะ แจ้งตำรวจไม่มาสักที อยู่แบบระแวงไปหมดแล้วตอนนี้"

ที่เกิดเหตุอยู่ที่หมู่บ้านชุมชนบ้านน้อยทุ่งสว่าง ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้แล้ว ทราบชื่อต่อมาชื่อนายสราวุธ พบขุนทด อายุ 36 ปี หรือเบียร์ผู้ก่อเหตุ จากการสอบสวนเบื้องต้นเกิดจากการเสพยาเสพติดหลายชนิด ซึ่งก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ชาวบ้านอยู่ยังหวาดผวาก่อเหตุทุบข้าวของที่บ้านของแม่ตัวเองเสียหายเยอะ ก่อคดีมาโชกโชนเข้าออกคุกเป็นว่าเล่น

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบนางสาวอริสา โครตภักดี อายุ 33 ปี ลูกสาวผู้เสียหาย เผยว่าตนไปตลาดไม่ถึง 10 นาที พ่อมานั่งกินอยู่อย่างเดียวตรงต้นมะขามดีๆ สักพักแฟนโทรมาบอกว่าพ่อโดนไอ้เบียร์ตีนะ ตนจึงรีบขับรถกลับมาบ้าน เห็นแต่พ่อนอนเลือดกลบปาก ไอ้เบียร์ก็หนีไป ซึ่งก่อเหตุมาแล้วบ่อยครั้ง พ่อโดนทำร้ายมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกหนักสาหัสมาก โดนตีหัวแบะปางตาย ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 โดนต่อยและโดนเตะเข้าหน้า

ด้านแม่บุญธรรมผู้ก่อเหตุ เผยว่า นายสราวุธ เกิดมาได้ 3 วัน ตนจึงขอญาติมาเลี้ยงเรียนจบ ป.6 จากนั้นได้ไปบวชเรียนเป็นเณรเกือบจะจบ ม.3 ได้หนีออกจากวัด ยอมรับว่าลูกเป็นคนเกเรมาก ไม่หางานทำ ขอตังค์แม่อย่างเดียว ส่วนตนก็ไม่มีอาชีพอะไร กินเงินคนชราอย่างเดียว ลูกชายเป็นคนอารมณ์โมโหร้อน พูดอะไรไม่ได้จะทำร้ายแม่จะฆ่าแม่อย่างเดียว เคยโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมไปแล้วหลายรอบ ในข้อหาคดียาเสพติด ทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์ เข้า-ออกเรือนจำเป็นว่าเล่น.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส