หวิดเกิดอุบัติเหตุใหญ่! นั่งร้านก่อสร้างต่อม่อพระราม 2 ล้มขวางถนน

15 เม.ย. 67

ซ้ำซาก!นั่งร้านก่อสร้างตอม่อทางยกระดับถนนพระราม 2 ล้มขวางถนน ใช้เวลาเคลื่อนย้ายครึ่งชั่วโมง โชคดีไร้รถวิ่งผ่านหวิดเกิดอุบัติเหตุใหญ่

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 15.20 น.ของวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา เกิดเหตุนั่งร้านที่ติดตั้งอยู่บริเวณตอม่อทางยกระดับถนนพระราม 2 ขาเข้าช่วงกม.27+500 ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ล้มฟาดลงบนช่องทางด่วน ทำให้กีดขวางการจราจร เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาเคลื่อนย้ายประมาณครึ่งชั่วโมง จึงสามารถเปิดเส้นทางการจราจรได้ตามปกติ โชคดีที่อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่มีรถยนต์ของประชาชนได้รับความเสียหาย รวมทั้งไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นกำลังตรวจสอบเนื่องจากขณะเกิดเหตุไม่มีการทำงาน เพราะเป็นช่วงหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สำนักก่อสร้างสะพานกรมทางหลวง ได้ตรวจสอบนั่งร้านลักษณะเดียวกัน ที่มีการติดตั้งบริเวณตอม่อทางยกระดับในจุดอื่น ๆ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยกับประชาชนผู้ใช้เส้นทาง โดยเฉพาะช่วงหลังวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์สงกรานต์ ซึ่งจะมีรถมุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพมหานครเป็นจำนวนมาก

สำหรับนั่งร้านที่เกิดอุบัติเหตุล้มลงนั้นเป็นนั่งร้านที่ใช้สำหรับให้คนงานขึ้น-ลงเพื่อไปทำงานด้านบนของตอม่อทางยกระดับถนนพระราม 2

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส