คุณแม่ท้องแก่ขับกระบะกลับจากพาครอบครัวไปเที่ยวทะเล เจอ จยย.เมาขี่ข้ามเลนประสานงาดับคาที่

15 เม.ย. 67

คุณแม่ท้องแก่ขับกระบะกลับจากพาครอบครัวไปเที่ยวทะเล เจอ จยย.เมาขี่ข้ามเลนประสานงาดับคาที่ พบรอยเบรกของรถยนต์เป็นทางยาวกว่า 50 เมตร

เกิดเหตุช่วงดึก (14 เม.ย.67) ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ รัตนพิทักษ์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ที่ถนนสายด่านเนินสูง-ด่านชุมพลหลักกิโลเมตรที่ 9 ต.ท่ากุ่ม อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดรุดไปตรวจสอบ โดยมีนายณัฐพงษ์ สงวนจิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด ร่วมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

มาถึงที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นชายชื่อ นายยาว อายุ 45 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสต้นขาหักศีรษะและใบหน้าเป็นแผลฉกรรจ์ไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งซีพีอาร์ช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บแต่ไม่เป็นผล โดย นายยาว เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน ใกล้กันพบรถยนต์กระบะอีซูซุด้านหน้าพังเสียหายกระจกหน้าแตก ผู้ขับชื่อนางสาวไพลิน อายุ 42 ปี พักอยู่ ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรอยเบรกของรถยนต์เป็นทางยาวกว่า 50 เมตร

12_6

สอบถาม นางสาวไพลิน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนพาครอบครัวไปเล่นน้ำที่ทะเลหาดบานชื่น อ.คลองใหญ่ ขากลับเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงลงเนิน มีรถจักรยานยนต์คู่กรณีที่กำลังขี่สวนเลนมาเกิดเสียหลักขี่ข้ามมาเลนของตน ตนพยายามเปิดไฟสูงเตือนแต่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไม่ยอมตอบรับ ตนจึงเบรกรถแต่ไม่ทันทำให้ประสานงาอย่างจังจนเป็นเหตุดังกล่าว

นายณัฐพงษ์ สงวนจิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด กล่าวว่า หลังเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังซีพีอาร์ช่วยเหลืออยู่แต่จากการสอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยบอกว่า มีกลิ่นสุรามาจากตัวของผู้เสียชีวิต อีกทั้งจุดนี้เปิดทางเนินทำให้วิสัยในการมองเห็นไม่ชัด อยากฝากเน้นย้ำให้ประชาชนที่ดื่มสุราให้ระวังเรื่องการขับขี่เพราะอาจเกิดอันตรายได้ช่วงเทศกาล ที่ผ่านมาทางจังหวัดได้ประชุมหารือกันทุกภาคส่วนในทุกอำเภอให้ช่วยกันดูแลประชาชนในพื้นที่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้แต่อย่างไรก็ตามประชาชนควรดูแลตัวเองด้วย

เบื้องต้น ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ รัตนพิทักษ์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนจะให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปที่โรงพยาบาลตราดและจะได้มอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส