กระบะซิ่งแข่งกัน เสียหลักพุ่งชนเก๋งทะลุกำแพง คนกระเด็นกองกับพื้นสาหัส

14 เม.ย. 67

รถกระบะซิ่งแข่งกันมาสองคันปาดหน้ากันมาตลอดทาง เสียหลักพุ่งลงข้างชนรถเก๋งพังยับ กระเด็นพุ่งทะลุกำแพง ส่วนคนที่นั่งท้ายรถกระบะ 3 คน กระเด็นหลุดจากรถไปกองกับพื้นอาการสาหัส

เมื่อเวลา 22.00 น.วานนี้ (13 เม.ย.67) เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุเสียหลักหลุดถนนเหินข้ามคูน้ำพุ่งไปชนรถเก๋งที่จอดอยู่ริมกำแพงบ้านที่อยู่ลึกเข้าไปจากถนนเกือบ 100 เมตร เหตุเกิดบนถนนสายสงขลา-เกาะยอ พื้นที่หมู่ 4 ต.เกาะยอ อ.เมือง จ.สงขลา แถวๆตลาดเกาะยอ

ความแรงของรถกระบะที่พุ่งไปชนทำให้รถเก๋งพังยับท้ายรถและหลังหายยุบหายไปครึ่งคัน และรถเก๋งถึงกับกระเด็นทะลุกำแพงปูนไปอยู่อีกฝั่งของกำแพง

1_26

ในขณะที่รถกระบะด้านหน้าพังเสียหายคนที่นั่งอยู่ท้ายกระบะ 3 คน ซึ่งเป็นผู้ชายทั้งหมดกระเด็นตกจากรถมานอนกองอยู่ข้างๆกำแพงอาการสาหัส รถพยาบาลฉุกเฉินของโรงพยาบาลสงขลามาช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลา ส่วนคนขับซึ่งเป็นผู้หญิงและผู้ชายอีกคนที่นั่งอยู่ในห้องโดยสารได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

เหตุการณ์นี้ลูกชายเจ้าของรถเก๋งที่ถูกพุ่งชนซึ่งประจวบเหมาะขับรถตามหลังรถกระบะคันนี้มาพอดี เล่าว่า รถกระบะคันนี้ขับแข่งกันมากับรถกระบะอีกคันและปาดกันมาตลอดทางและเร่งเครื่องควันดำแทบมองไม่เห็นทาง เมื่อข้ามสะพานติณสูลานนท์ก็น่าจะเกิดการปาดกันขึ้นจนทำให้รถกระบะคันนี้เสียหลักพุ่งลงข้างทางและพุ่งมาชนรถเก๋ง ในขณะที่ชายที่นั่งมาในรถกระบะบอกเพียงสั้นๆว่า ขับรถกลับจากเที่ยวสงกรานต์ที่สงขลา

หลังเกิดเหตุทางตำรวจสภ.เมืองสงขลา ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุและจะสอบสวนรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้งเพื่อดำเนินการทางคดีและความเสียหายที่เกิดขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส