ผงะ ศพชายถูกฆาตกรรม ยัดศีรษะใส่กระเป๋าถ่วงน้ำ

14 เม.ย. 67

ผงะ ศพชายถูกฆาตกรรม ยัดศีรษะใส่กระเป๋าถ่วงน้ำ ตำรวจเร่งสืบสวนสอบสวน ตรวจสอบสภาพแวดล้อมไม่พบร่องรอยการต่อสู้

 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 14 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.ณชรต แก้วเพชร ผกก.สภ.บ้านเป็ด ถึงกรณีที่พลเมืองดีพบศพคนตายในหนองน้ำ ในพื้นที่บ้านพรสวรรค์ ม.13 ถนนเหล่านาดี ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อช่วงหัวค่ำ วันที่ 13 เมษายน 2567 ที่ผ่านมาว่า ร.ต.อ.กฤติเดช จันลา รอง สว.สอบสวน สภ.บ้านเป็ด รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีพลเมืองดีพบศพคนตายในหนองน้ำ ในพื้นที่บ้านพรสวรรค์ ม.13 ต.บ้านเป็ด จึงได้ไปตรวจที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบคนตาย เป็นชายลอยอยู่ในหนองน้ำ ในสภาพสวมใส่กางเกงยีนส์ 5 ส่วนสวมเสื้อแจ็กเก็ตสีดำแขนยาว มีโลโก้สโมสรทีมฟุตบอลที่หน้าอกของเสื้อ ที่แผ่นหลังมีรอยสักรูปปลาคราฟ คาดว่าตายมามากกว่า 3 วัน เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสามัคคีอุทิศนำศพขึ้นมา ก็พบว่าที่ศีรษะถูกคลุมครอบด้วยกระเป๋าสีดำ ที่มีดินอยู่เต็มกระเป๋า เมื่อดินไหลออกจากกระเป๋า ก็พบกระเป๋าสตางค์สีน้ำตาลตกออกมา ในกระเป๋าสตางค์มีบัตรประชาชนของนายชิษณุพงศ์ หนูนา อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 227 ม.8 ต.หนองโพนงาม อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ เงินสด 200 บาท และบิลสินค้าที่มีหมายเลขโทรศัพท์เขียนใส่บิลไว้

ผกก.สภ.บ้านเป็ด กล่าวอีกว่าขณะนี้ตำรวจยังไม่พุ่งเป้าไปที่ประเด็นใดและยังไม่ตัดสาเหตุใดออก เพราะต้องรอญาติมาติดต่อของรับศพ จึงจะสอบสวนถึงเหตุสงสัยการตายได้ว่ามาจากสาเหตุใด และยังไม่รู้ว่าคนตายกับคนในบัตรประชาชนนั้นคนเดียวกันหรือไม่ อีกทั้งในการตรวจที่เกิดเหตุนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจซ้ำ แต่ไม่พบร่องรอยที่บ่งชี้ว่ามีการต่อสู้หรือร่องรอยของบุคคลต้องสงสัยแต่อย่างใด

ส่วนสิ่งของที่พบในกระเป๋านั้นได้ส่งให้เจ้าหน้าที่ ศพฐ.4ขอนแก่นตรวจสอบ ส่วนศพของผู้ตายนั้นให้เจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสามัคคีอุทิศนำส่งที่นิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ เพื่อทำการชันสูตรศพตามขั้นตอนต่อไป ส่วนการตายนั้นสันนิษฐานได้ว่าถูกทำร้ายใกล้จุดที่พบศพ แล้วนำศพโยนลงหนองน้ำ หรืออาจจะถูกทำร้ายจากที่อื่นจนหมดสติ แล้วนำร่างมาทิ้งลงหนองน้ำเป็นการอำพรางการตาย ส่วนคนร้ายน่าจะ 1-2 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังเร่งหาเบาะแสของคนร้ายจากวงจรปิด บนถนนที่มุ่งหน้าไปยังจุดที่พบศพคนตาย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส