รวบ อาร์มลายสัก ภัยร้ายวันสงกรานต์ลวงเด็ก 16 ปีไปเล่นสาดน้ำ

14 เม.ย. 67

เด็กสาววัย 16 ปี ถูกอาร์มลายสัก อดีตผู้ต้องหาคดียาเสพติดหลอกจะพาไปเล่นน้ำวันสงกรานต์ แต่กลับถูกพาไปมอมเหล้าและล่วงละเมิดจนสลบ

 

เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2567 ตำรวจชุดสืบนครบาล ร่วมกันจับกุมนายสมภพ ขันเพ็ชร์ หรืออาร์ม อายุ 40 ปี ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจาร , พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย เพื่อการอนาจาร”

ตรวจสอบพบประวัติการต้องโทษ จำนวน 3 คดี

1) ปี 2547 พื้นที่ สน.บางขุนเทียน ถูกจับกุมในข้อหา “จำหน่ายยาเสพติดฯ” ขณะนั้นถูกจับกุมพร้อมของกลาง 190 เม็ด

2) ปี 2549 พื้นที่ สน.ท่าข้าม จับกุมในข้อหา “จำหน่ายยาเสพติดฯ” ขณะนั้นถูกจับกุมพร้อมของกลาง 120 เม็ด

3) ปี 2556 พื้นที่ สน.สุทธิสาร ถูกจับกุมในข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) และร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (ยาเค) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต” โดยขณะนั้นถูกจับกุมพร้อมพวกชาวไทย-มาเลเซีย ซึ่งเป็นขบวนการขนยาข้ามชาติผ่านชายแดนมาเลย์ ตรวจยึดของกลางเป็นยาเค 3 กิโลกรัม, ยาอี 400 เม็ด

จับกุมได้ที่ บ้านเลขที่ 454 หมู่บ้านคีรีรัฐยา ต. ธงชัย อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 13 เม.ย.2567 เวลาประมาณ 17.00 น.

พฤติการณ์กล่าวคือ แม่ของเยาวชนรายหนึ่ง แจ้งว่าลูกสาววัย 16 ปี โทรมาแจ้งว่าผู้ต้องหาพยายามข่มขืนกระทำชำเรา เมื่อแม่ไปช่วยลูกสาว พบผู้ต้องหากำลังเอาอวัยวะเพศกระแทกประตูห้องน้ำที่ลูกสาวเข้าไปแอบอยู่ ลักษณะเหมือนยืนกระเด้าประตู แล้วครางชื่อบุตรสาวเธออย่างโรคจิต ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไปได้

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2566 เวลาหัวค่ำ ขณะที่ น้องบี (นามสมมติ) ลูกสาวของเธอมาอาศัยอยู่กับญาติ ที่หอพักย่านหนองแขม เพื่อจะได้มาเที่ยวเล่นน้ำสงกรานต์แต่ปรากฎว่าในคืนนั้นเอง “ไอ้อาร์ม” ผู้ที่น้องบี นับถือเหมือนกับลุง อีกทั้งเป็นเพื่อนรักของพ่อน้องบี ได้ส่งข้อความทางเฟซบุ๊กมาชักชวนจะพาไปเล่นน้ำสงกรานต์ แต่แทนที่จะมุ่งหน้าไปบริเวณที่มีการเล่นน้ำสงกรานต์ แต่ไอ้อาร์มกลับวนรถ พาน้องบีไปถึงที่หน้าบ้านย่านบางบอน แล้วเริ่มมอมเหล้าน้องบี จนเมาไม่รู้สึกตัว ลงมือข่มขืนน้องบีจนสลบ

จนกระทั่งวันที่ 13 เม.ย.2567 ตำรวจสืบทราบว่าคนร้ายไปกบดานอยู่ในบ้านพักในตัวเมืองเพชรบุรี จึงนำกำลังไปบุกจับที่บ้านหลังหนึ่ง โดยพบว่าผู้ต้องหากลับมาจากเล่นน้ำสงกรานต์

ในชั้นจับกุม นายสมภพฯ หรือไอ้อาร์ม ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ยอมรับว่าเมื่อวันที่เกิดเหตุ ตนได้ไปรับน้องผู้เสียหายมาเพื่อจะพาไปเล่นน้ำสงกรานต์จริง แต่เนื่องจากก่อนหน้านั้นตนเองได้ดื่มเหล้าอยู่ที่หน้าบ้านพักกับญาติ จึงได้พาน้องไปที่บ้านเพื่อจะดื่มเหล้าต่อ และได้พากันดื่มกินกันเป็นเวลาหลายชั่วโมง เมื่อเห็นว่าน้องผู้เสียหายดื่มจนเมาไม่ได้สติแล้ว จึงบอกให้ขึ้นไปนอนก่อนที่ห้องพักของตนเอง ซึ่งเมื่อน้องผู้เสียหายได้ขึ้นไปนอนด้านบนห้องชั้น 2 แล้ว ยอมรับว่าตนเองก็ได้ เข้าไปนอนในห้องเดียวกันและนอนด้วยกันจริง แต่จำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง เนื่องจากตนเองดื่มสุราและเสพยาเค จนเมาไม่ได้สติ และที่มากบดานอยู่ใน จ.เพชรบุรี นี้เพราะรู้ตัวว่ามีหมายจับจึงหนีมากบดานที่นี่ โดยใช้ชีวิตหลบๆซ่อนๆไม่ออกไปไหน รับประทานอาหารจาก 7-11 อยู่แต่ในบ้าน

หลังจับกุมตัว ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส