นักศึกษาสาวเรียน 8 ปี ยังไม่จบ พลัดตกตึกดับ สาเหตุยังไม่ชัด

14 เม.ย. 67

 นักศึกษาสาวพลัดตกตึกหอพักย่านรังสิตดับ สาเหตุยังไม่ชัดเครียดเรื่องเรียนมา 8 ปียังไม่จบ หรือเมา หลังออกไปเที่ยวสถานบันเทิง

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 14 เม.ย.67 ตำรวจเข้าตรวจสอบ เหตุคนตกตึกเสียชีวิตหลังมหาวิทยาลัยรังสิต ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 8 ชั้น บริเวณลานจอดรถชั้นล่างพบร่างน.ส.นรีธร อายุ 26 ปี นักศึกษา สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมชุดนอนมีเลือดไหลเต็มตัว มี น.ส.กรพินธุ์ โจหิงค์เพื่อนผู้เสียชีวิตที่ อยู่ห้องเดียวกันนั่งร้องให้อยู่ข้าง

น.ส.กรพินธุ์ เพื่อนผู้เสียชีวิต บอกว่า พักอยู่ห้องด้วยกันชั้นที่ 5ก่อนหน้านี้ น.ส.นรีธร ผู้เสียชีวิตได้ออกไปเที่ยวสถานบันเทิงและได้กลับมาห้องเวลาประมาณตี 1

จากนั้นตนได้หลับไปและตื่นเวลาประมาณ 02.50 น.เพราะได้ยินเสียงกรี้ด เธอจึงออกมาดูที่ระเบียง พบน.ส.นรีธร ผู้เสียชีวิต นอนนิ่งอยู่บริเวณทางขึ้นลานจอดรถตึก


ด้านนายสมเกียรติ กิจศิริไพบูรย์ อายุ 60 ปี เจ้าหน้าที่รปภ.บอกว่า ขณะที่นั่งอยู่ก็ได้ยินเสียงดังมากเมื่อมองไปดูที่ลานจดรถ ก็เห็นว่ามีคนตกลงมาด้านล่า งจึงโทรศัพท์หาแม่บ้านและก็ได้มีเด็กนักศึกษาเรียกรถกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ

ทั้งนี้จากกการสอบถามเพื่อนบอกว่า ผู้เสียชีวิตเรียนมา 8 ปีแล้ว และน่าจะเครียดเรื่องที่สอบไม่ผ่าน แต้ผู้เสียชีวิต เคยพูดว่า ไม่คิดที่จะฆ่าตัวตาย อาจจะเมาและตกลงมาเสียชีวิต

 ขณะที่ตำรวจสภ.ปากคลองรังสิต หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ประสานญาติผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส