“จ๊อบ-พอร์ช” คู่จิ้นสุดฮอต แชร์ประสบการณ์ในงาน Praew Club : Hub of Luxury Influencer

14 เม.ย. 67

“จ๊อบ-พอร์ช” คู่จิ้นสุดฮอต แชร์ประสบการณ์ผ่านงาน Praew Club : Hub of Luxury Influencer ในศึกอินฟลูเอนเซอร์สายลักชัวรี

หากพูดถึงเทรนด์อาชีพที่ได้รับความสนใจมากจากคนรุ่นใหม่ในยุคนี้ คงต้องยกให้อาชีพ “อินฟลูเอนเซอร์” (Influencer) ซึ่งถือเป็นผู้มีอิทธิพลทางความคิดในโลกโซเชียล ยิ่งมีผู้ติดตามมาก ยิ่งมีอิทธิพลมาก ทำให้ "นิตยสารแพรว" ภายใต้ Amarin Media & Event ในเครืออมรินทร์กรุ๊ป เห็นความน่าสนใจ และเกิดไอเดียต่อยอดค้นหาอินฟลูเอนเซอร์หน้าใหม่สไตล์ลักชัวรี เพื่อมาเพิ่มเอกลักษณ์และตัวตนให้กับเหล่าครีเอเตอร์

s__14475285_0

โดยในวันที่ 27 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา "นิตยสารแพรว" จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว Praew Club : Hub of Luxury Influencer ณ Hotel Indigo Bangkok Wireless Road พร้อมพูดคุยกับ “ดาว - พิมพ์ทอง วชิราคม” อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังและนักแสดง พร้อมด้วย “ณัฐเดช ยอแซฟ“ Praew Friends ผู้ชนะจาก Praew Club ซีซั่นก่อน รวมไปถึงคู่จิ้นชื่อดังอย่าง “จ๊อบ - กฤษ อหันทริก” และ “พอร์ช - ศิฑา กาญจนอลงกรณ์” จากซีรีส์เฟื่องนคร (City of Stars) ที่ควงคู่กันมาแชร์ประสบการณ์การเป็นอินฟลูเอนเซอร์ยุคใหม่ พร้อมกับร่วมกิจกรรมเพ้นต์แก้วไวน์

s__14475288_0

ส่วนเส้นทางการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ของ “หนุ่มพอร์ช” ก่อนจะมาเป็นนักแสดง เจ้าตัวเล่าว่า “ผมเริ่มจากการเป็นเชียร์ลีดเดอร์จุฬาฯ ซึ่งตอนนั้นยังไม่เข้าวงการบันเทิง เรายังไม่ได้สนใจการแสดงด้วย เพราะเรายังเรียนอยู่ แต่ก็มีคนติดตามหลักแสน เขาก็จะเรียกว่าอินฟลูเอนเซอร์ แต่ก็ไม่ได้ทำคอนเทนต์อะไรเยอะแยะ ซึ่งการที่เราเป็นอินฟลูเอนเซอร์องค์ประกอบมันไม่ได้มีข้อจำกัดอะไรมาก ก็เป็นตัวเองเหมือนเดิม แต่การเป็นคนที่อยู่ในแสง ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น ต้องระวังคำพูด เพราะคำพูดของเราที่พูดออกไปมันมีผลเสมอ และยุคนี้เป็นยุคของโซเชียล สิ่งหนึ่งที่ทำกันง่ายคือการคอมเมนต์ ต้องมีภูมิคุ้มกัน เคารพความแตกต่างของคนอื่น”

s__14475290_0

ด้าน “หนุ่มจ๊อบ” ได้เสริมว่า “การเป็นอินฟลูเอนเซอร์สมัยนี้ต้องระวังในเรื่องของคำพูดและการสื่อสาร เพราะต่างคนก็ต่างมีความคิดที่ต่างกัน คอนเทนต์นี้อาจจะถูกใจคนนี้ แต่อาจจะไม่ถูกใจอีกคนหนึ่ง อาจจะไปกระทบจิตใจและความคิดใครได้”

โดย Praew Club : Hub of Luxury Influencer เป็นโปรเจ็กต์ครั้งที่ 3 ที่เหมือนเป็นสปอตไลท์ส่องแสงแก่เหล่าครีเอเตอร์หน้าใหม่ ให้ได้มีโอกาสพัฒนาตัวเองและเป็นที่รู้จัก และได้ลองทำคอนเทนต์ในหลากหลายรูปแบบ โดยผู้เข้าร่วมยังจะได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมคอนเทนต์ครีเอเตอร์หน้าใหม่ของนิตยสารแพรว

s__14475284_0

ติดตามความเคลื่อนไหวของ Praew Club : Hub of Luxury Influencer ได้ทาง www.praew.com และโซเชียลทุกช่องทาง Facebook, Instagram, YouTube, X และ TikTok

advertisement

ข่าวยอดนิยม