วัดแตก!ชาวบ้านกว่า 4 พันคนร่วมพิธีปลุกเสกเหรียญปู่เสือรุ่นเสาร์ 5 ของเกจิดังสายมู

13 เม.ย. 67

วัดแตก!ชาวบ้านกว่า 4 พันคนร่วมพิธีปลุกเสกเหรียญปู่เสือรุ่นเสาร์ 5 ของเกจิดังสายมู ระหว่างปลุกเสกมีปรากฏการณ์พายุลมพัดแรงและมีฝนตกขณะที่มีแดดเปรี้ยง

จากกรณีที่มีเฟซบุ๊กชื่อว่าเฉลิมฤทธิ์ คุเณสโก ได้โพสต์ข้อความว่า รบกวนแชร์ขั้นตอนในการเช่าบูชาเหรียญปู่ฤาษีเสือรุ่น 1 สายขาว วันเสาร์ที่ 13 เม.ย. 67 ขึ้น 5 ค่ำเดือน 5 (เสาร์ 5) ท่านใดชอบของแรงๆไม่ควรพลาดแรงด้วยพุทธคุณโชคลาภค้าขายอำนาจวาสนาเมตตามหาเสน่ห์มหานิยมศิษยานุศิษย์ท่านใดที่จะมาเช่าบูชาเหรียญกติกาดังนี้

รับบัตรคิวเช่าบูชาเหรียญได้ตั้งแต่เวลาประมานตี 05.00 น. หรือตี 05.30 น.โดยประมาณเป็นต้นไปประตูวัดเปิดสามารถรับบัตรคิวเช่าบูชาเหรียญได้เลยเปิดให้รับบัตรคิวได้เรื่อยๆไม่จำกัดเวลาเมื่อได้รับบัตรคิวเช่าบูชาเหรียญแล้วให้ท่านหาที่พักผ่อนหย่อนใจตามสะดวกหลังจากพิธีปลุกเสกเสร็จเจ้าหน้าที่จะประกาศเรียกตามหมายเลขลำดับคิวเพื่อเช่าบูชาเหรียญหมายกำหนดการเดิมพิธีปลุกเสกเวลา 12.00 น.

35_2

เมื่อพิธีปลุกเสกเสร็จถึงจะปล่อยให้เช่าบูชาเหรียญตามคิวในส่วนพระผงเนื้อว่านแจกฟรีผู้ร่วมงานให้รอรับกับมือพระอาจารย์ในวันปลุกเสก 1 คน ต่อ 1 องค์ ไม่มีฝากเพื่อนพ่อแม่พี่น้องหมายเหตุวันศุกร์ที่ 12 เม.ย. หยุดทำพิธีทุกอย่างเพื่อเตรียมสถานที่วันเสาร์ที่ 13 เม.ย. 67 หยุดทำพิธีอาบและเจิมมือมีพิธีปลุกเสกเหรียญวันพุธที่ 17 เม.ย. หยุดทำพิธีทุกอย่างทางวัดมีสรงน้ำพระ

หมายเหตุ เมื่อเรียกคิวแล้วท่านไม่มาไม่อยู่มาไม่ทันถือว่าสละสิทธิ์ทุกประการครับ ย้ำอีกครั้งเปิดให้รับบัตรคิวเช่าบูชาเหรียญได้ตั้งแต่เวลาประมาณ 05.00 น.หรือ 05.30 น.ประตูวัดเปิดไม่ต้องนั่งจองเก้าอี้ในวัดนะครับ ประตูวัดเปิดปุ๊บต่อแถวรับบัตรคิวได้เลยรับบัตรคิวเช่าบูชาเหรียญได้เรื่อยๆนะครับไม่จำกัดเวลา เมื่อรับบัตรคิวแล้วหาที่พักผ่อนหย่อนใจจะนอนจะนั่งจะถ่ายรูปก็ตามสะดวกครับ รอพิธีปลุกเสกเสร็จเจ้าหน้าที่จะประกาศเรียกคิวเช่าเหรียญครับ (ไม่จำกัดจำนวนในการเช่า)

33_2

ต่อมาวันนี้ 13 เม.ย. 67 เวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดดอนทอง ต.วัดโบสถ์ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี พบกับศิษยานุศิษย์ทั้งชายหญิงจำนวนกว่า 4,000 คน กำลังนั่งเรียงกันเป็นแถวในพิธีปลุกเสกเหรียญปู่เสือรุ่นเสาร์ 5 รุ่น 1 ของพระอาจารย์เฉลิมฤทธิ์ คุเณสโก หรือ พระอาจารย์เอ้ วัดดอนทอง เกจิสายมูเจ้าของพิธีเจิมหน้าเจิมมือและอาบน้ำมนต์เพื่อเปิดโชคลาภเมตตาค้าขายจนมีลูกศิษย์จากทั่วสารทิศมาร่วมงานพิธีโดยมีทั้งการรอจองคิวมีทั้งมากางมุ้งนอนรอ บางคนก็ปูเสื่อนอนรอเพราะตามความเชื่อว่าวันเสาร์ที่13 เม.ย.67 ในปีนี้เป็นวันขึ้น 5 ค่ำเดือน 5 หรือเสาร์ 5 จะเป็นการปลุกเสกเหรียญได้มีพลังและเข้มขลังตามความเชื่อมาแต่โบราณของชาวบ้าน

31

แต่ในขณะที่พระอาจารย์เฉลิมฤทธิ์ คุเณสโก หรือ พระอาจารย์เอ้ ที่กำลังนั่งปรกอธิฐานจิตปลุกเสกได้มีปรากฏการณ์พายุลมพัดแรงและมีฝนตกขณะที่มีแดดเปรี้ยง สร้างความฮือฮาให้กับผู้มาร่วมในพิธีหลังจากที่ปลุกเสกเสร็จได้มีการประมูลรูปถ่ายเหรียญจำนวน3รูปรูปเนื้อเหรียญ 13,000 บาท เนื้อผง 20,000 บาท และรูปเนื้อรวมราคา 19,000 บาท โดยเหรียญปู่เสือรุ่นเสาร์ 5 ราคาบูชาเพียงองค์ละ 199 บาท สร้างเพียง 5,555 องค์ และนอกจากนี้ยังมีเนื้อว่าน 108 ชนิด จัดสร้างเพียง 5,555 องค์โดยเนื้อว่านได้ทำการแจกฟรีให้กับผู้มาร่วมพิธีทำเอาวัดแตกเมื่อจำนวนคนมากกว่า 4,000 คน ได้ลุกฮือต่อแถวกันมารับเหรียญกับมือของพระอาจารย์เฉลิมฤทธิ์ คุเณสโก ด้วยตัวเองทำเอาชาวบ้านและศิษยานุศิษย์ที่ศรัทธาต่างปลาบปลื้มที่ได้รับเหรียญปู่เสือรุ่นเสาร์ 5

34_1

ในครั้งนี้อีกด้วยนอกจากนี้ยังมีนักเสี่ยงโชคได้มากราบไหว้ปู่เสือและท้าวเวสสุวรรณและได้ขอโชคลาภล้วงปิงปองได้เลขต่างๆและมีการส่องเลขในขันน้ำมนต์ในพิธีอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส