หวั่นซ้ำรอย คดีป้ากบ ตาวัย 70 จมน้ำปริศนาอรัญประเทศ

13 เม.ย. 67

 

หวั่นซ้ำรอย คดีป้ากบ ตาวัย 70 จมน้ำปริศนาพื้นที่ สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ ตำรวจส่งร่างชันสูตร หลังพบลำคอถูกรัดเป็นแนวยาว 

วันที่ 13 เม.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทรและศูนย์วิทยุมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า ช่วงเวลาประมาณ 08.30 น.วานนี้ ขอให้เข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิต บริเวณบ่อน้ำ ก่อนถึงบ่อไก่ชน บ้านโคกสะพานขาว ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุ 70 ปี เสียชีวิตในลักษณะนั่งถอดเสื้อข้างสระน้ำ ใส่กางเกงสีน้ำตาล พื้นที่รับผิดชอบ สภ.คลองลึก มี พ.ต.ท.เฉลียว บุญคุ้ม พนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก เดินทางลงพื้นที่ และมีคำสั่งให้นำร่างผู้ชีวิตดังกล่าวนำส่งชันสูตรที่ รพ.อรัญประเทศ 

ทราบชื่อผู้ตายต่อมาคือนายสอม (สงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี  ชาว อ.ศรีขรภูมิ จ.สุรินทร์ 

ทั้งนี้ขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่านายสายันต์ อายุ 41 ปี บุตรชายของผู้ตาย และลูกสะใภ้อยู่ในที่เกิดเหตุ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานสระแก้วเข้าร่วมตรวจสอบ ร่วมกับแพทย์เวร รพ.อรัญประเทศ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบร่องรอยที่บริเวณลำคอถูกรัดเป็นแนวยาว จึงเกรงว่าจะเป็นการตายที่ผิดธรรมชาติ จึงรายงานให้กับ พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.คลองลึกรับทราบ พร้อมสั่งการให้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร์ จ.ปราจีนบุรี 

พร้อมกับเชิญตัวบุตรชายและลูกสะใภ้ไปสอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียด เกรงว่าจะเกิดเหตุซ้ำรอย คดีป้ากบในท้องที่ สภ.อรัญประเทศในช่วงที่ผ่านมา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส