สาวทอมวัย 15 ปี แทงหนุ่มรุ่นเดียวกันดับ หลังชวนแฟนไปห้อง

13 เม.ย. 67

สาวทอมอายุเพียง 15 ปี แทงคู่หนุ่มรุ่นเดียวกันดับ สาเหตุจากผู้ตายชวนแฟนไปที่ห้อง

เมื่อเวลา 02.00 น. ร.ต.อ.จัตุพล ชูคง ได้รับแจ้งเกิดเหตุวัยรุ่นแทงกัน บริเวณริมถนนบางแฟบ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ส่วนผู้บาดเจ็บเพื่อนที่มาด้วยกันและพาส่งโรงพยาบาลจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ชาวอำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา ซึ่ง หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่และชุดสืบสวนจังหวัดสงขลาลงพื้นที่ตรวจสอบ ซึ่งที่เกิดเหตุไม่มีใครอยู่แล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้กล้องวงจรปิดก่อนและหลังเกิดเหตุ จนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ สาวทอม อายุ 15 ปี และเพื่อนอีก 2 คน เจ้าหน้าที่จึงตามไปควบคุมตัวได้ที่บ้านพัก พร้อมอาวุธที่ใช้ก่อเหตุซึ่งเป็นเหล็กปลายแหลมความยาวประมาณ 1 ไม้บรรทัด

จากการสอบถาม สาวทอมที่ก่อเหตุเล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนนี้พวกตนกับกลุ่มผู้หญิงและแฟนตน จอดรถอยู่บริเวณหน้าเซเว่น ริมถนนบางแฟบ และมีกลุ่มชายวัยรุ่นจำนวน 4 คน ขับรถมา 2 คัน มาแซวกลุ่มผู้หญิง และชวนกลุ่มผู้หญิงกลับไปที่ห้อง พวกตนจึงบอกว่าจะไปเอง และก็ได้ขับรถออกมาสักพัก กลุ่มชาย ที่เสียชีวิต ก็ได้จอดรถ และมีการต่อว่ากัน เพื่อนในกลุ่มตนจึงกระโดดชกต่อยและใช้เหล็กใบเหลืองที่พกติดตัวมา แทงเข้าไปที่ลำคอ และหลัง จึงเสียชีวิต หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

เพื่อนสาวของผู้ก่อเหตุเล่าฟังว่า ตนและเพื่อนสาว จอดรถอยู่หน้าเซเว่น หลังจากนั้นมีชายวัยรุ่น ออกมาจากเซเว่น และชวนพวกตนกลับไปห้อง แต่ตนบอกว่าไม่ไป แต่แฟนของเพื่อนสาวอีกคนซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุบอกว่าเดี๋ยวไปเอง หลังจากนั้นชายผู้เสียชีวิตก็ขับรถออกไป สาวทอมที่เป็นแฟนของกลุ่มผู้หญิงก็ขับรถตามไปจนมีปากเสียงกัน และมีเรื่องกันจนมีการแทงกันขึ้น

เบื้องต้นทางชุดสืบสวนได้ทำการ บันทึกคำให้การของผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นเอาไว้ก่อนแล้วจะให้พนักงานสอบสวน เชิญสหวิชาชีพมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนทั้งหมด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส