เศร้ารับสงกรานต์!หลานช็อกพาปู่กลับบ้าน นั่งรถ 11 ชม. เอื้อมมือไปจับพบสิ้นใจแล้ว

13 เม.ย. 67

เศร้ารับสงกรานต์!หลานพาปู่กลับบ้าน นั่งรถ 11 ชม. ช็อกเอื้อมมือไปจับพบสิ้นใจแล้ว คาดอากาศร้อนอบอ้าวทำให้แอร์ในรถทำงานหนักทำความเย็นไม่ได้ดี

13 เม.ย. 67 ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ เข้าไปตรวจสอบหลังรับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตระหว่างการเดินทางภายในรถ ซึ่งญาติได้ขับรถมาจอดที่บ้านพักแล้ว จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.เฉลิมพระเกียรติ เข้าร่วมตรวจสอบ

เบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตคือนายฉัตร  อายุ 74 ปี นอนอยู่เบาะข้างคนขับรถจากการตรวจสอบตามร่างกายของผู้เสียชีวิต ไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาประมาณ 3 ชม.

น.ส.พรรษา อายุ 25 ปี หลานสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วงสงกรานต์ ปู่ซึ่งพาไปอยู่ด้วยที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อนหน้านี้อยากกลับไปเยี่ยมบ้านที่ อ.เฉลิมพระเกียรติ

โดยออกเดินทางมาตั้งแต่ตอนเย็น แต่รถติดมาโดยตลอด โดยเฉพาะช่วงก่อนขึ้นช่องเขาตะโก เขตรอยต่อ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว กับ อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นคอขวด เพราะจุดช่องเขาตะโกเป็นเขาและเป็นถนน 2 เล่น ทำให้รถติดสะสมยาวนับ 10 กม.เคลื่อนตัวได้ช้า

ระหว่างเคลื่อนรถขึ้นเขาช่วงเขาตะโก ปู่ซึ่งนั่งอยู่เบาะนั่งข้าง มีลูกชายปู่เป็นคนขับ เห็นปู่นอนนิ่งนานจึงเอามือไปจับดูพบว่าตัวเย็นไม่หายใจแล้ว จึงขับรถต่อไปจนถึงบ้าน รวมระยะทางจากจุดที่ปู่เสียชีวิตมาถึงบ้านประมาณ 55 กม.และใช้เวลาในการเดินทางจากจังหวัดฉะเชิงเทรา มาถึงบ้านประมาณ 11 ชม.จากระยะทาง 359 กม.

ส่วนสาเหตุที่ปู่เสียชีวิตคาดว่าน่าจะเกิดจากรถติดทำให้ปู่นั่งรถเป็นเวลานาน ประกอบกับอากาศร้อนอบอ้าว ทำให้แอร์ในรถทำงานหนักทำความเย็นไม่ได้ดี

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส