รถติด 11 ชม. บวกอากาศร้อนจัด ปู่วัย 74 ทนไม่ไหว นอนดับในรถต่อหน้าหลาน

13 เม.ย. 67

 

รถติด 11 ชม. จากแปดริ้วกลับบ้านบุรีรัมย์ บวกอากาศร้อนจัด ปู่วัย 74 ทนไม่ไหว นอนดับคารถต่อหน้าหลาน อีกแค่ 50 กม. จะถึงบ้าน 

วันที่ 13 เม.ย. 67 ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ เข้าไปตรวจสอบภายหลังได้รับแจ้งว่า มีคนเสียชีวิตระหว่างการเดินทางภายในรถ ซึ่งญาติได้ขับรถมาจอดที่บ้านพักแล้ว จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุด อ.เฉลิมพระเกียรติเข้าร่วมตรวจสอบ 

เบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายฉัตร (สงวนนามสกุล) อายุ 74 ปี นอนอยู่เบาะข้างคนขับรถ จากการตรวจสอบตามร่างกายของผู้เสียชีวิตไม่พบร่องรอย หรือบาดแผลแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาประมาณ 3 ชม. 

น.ส.พรรษา อายุ 25 ปี หลานสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วงสงกรานต์ได้พาปู่ ซึ่งพาไปอยู่ด้วยที่ จ.ฉะเชิงเทราก่อนหน้านี้ อยากกลับไปเยี่ยมบ้านที่ อ.เฉลิมพระเกียรติ 

โดยออกเดินทางมาตั้งแต่ตอนเย็น แต่รถติดมาโดยตลอด โดยเฉพาะช่วงก่อนขึ้นช่องเขาตะโก เขตรอยต่อ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว กับ อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นคอขวด เพราะจุดช่องเขาตะโก เป็นเขาและเป็นถนน 2 เลน ทำให้รถติดสะสมยาวนับ 10 กม. เคลื่อนตัวได้ช้า 

ระหว่างเคลื่อนรถขึ้นเขาช่วงเขาตะโก ปู่ซึ่งนั่งอยู่เบาะนั่งข้างที่มีลูกชายปู่เป็นคนขับ เห็นปู่นอนนิ่งนานจึงเอามือไปจับดู พบว่าตัวเย็น และไม่หายใจแล้ว จึงขับรถต่อไปจนถึงบ้าน รวมระยะทางจากจุดที่ปู่เสียชีวิตมาถึงบ้านประมาณ 55 กม. และใช้เวลาในการเดินทางจาก จ.ฉะเชิงเทรามาถึงบ้านประมาณ 11 ชม. จากระยะทาง 359 กม. 

ส่วนสาเหตุที่ปู่เสียชีวิตคาดว่า น่าจะเกิดจากรถติด ทำให้ปู่นั่งรถเป็นเวลานาน ประกอบกับอากาศร้อนอบอ้าว ทำให้แอร์ในรถทำงานหนัก ทำความเย็นไม่ได้ดี

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส