รวบหนุ่มแจกไอโฟนแลกถ่ายภาพ ลวงเด็กสาวไปข่มขืนตามบ้านร้าง

12 เม.ย. 67

รวบหนุ่มเสนอแจกไอโฟนแลกถ่ายภาพ ลวงเด็กสาวไปปู้ยี่ปู้ยำตามบ้านร้าง พบเหยื่อเกือบ 20 ราย แถมอัดคลิปไว้แบล็คเมลเหยื่อ

 

เมื่อวันที่ 12 เม.ย. พ.ต.อ.ศานติ กรเกษม ผกก.ดส.บช.น.สนธิกำลังตำรวจ บก.น.9 ร่วมกันจับกุม นายวรัญชิต บุญรอด อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญาธนบุรี ที่ 317/2567 ลงวันที่ 11 เม.ย. 67 ความผิดฐาน

“กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็ก นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้เยาว์นั้นจะยินยอมก็ตาม ,ปราศจากเหตุอันควร พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร" โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ซอยรัชดาภิเษก 14 แขวงและเขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ

สืบเนื่องคนร้ายรายดังกล่าว มีพฤติการณ์ตระเวนหาเหยื่อในโลกออนไลน์และโซเชียลมีเดีย โดยจะเน้นเหยื่อเป็นเด็กมัธยมต้น จากนั้นก็มีการตีสนิท อ้างว่าตัวเองเป็นช่างภาพ โดยจะขอถ่ายภาพเหยื่อเพื่อแลกกับโทรศัพท์ไอโฟนรุ่นใหม่เป็นค่าตอบแทน ก่อนพยายามหว่านล้อมให้เหยื่อออกจากบ้านพัก จากนั้นคนร้ายก็ขี่รถจักรยานยนต์ไปรับตามที่ได้นัดหมาย และพาเหยื่อซึ่งเป็นเด็กสาวไปยังหอพักร้าง บ้านร้าง และสถานที่ลับตาคน โดยอ้างว่าจะพาไปถ่ายภาพ ก่อนที่จะลงมือข่มขืนเหยื่ออย่างทารุณ แล้วหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส.บช.น. ได้ทราบว่าศาลได้อนุมัติหมายจับ หลังจากคนร้ายไปก่อเหตุข่มขืนเหยื่ออายุเพียง 14 ปี รายล่าสุด จึงได้วางแผนนำกำลังเข้าจับกุมทันที เพราะถือเป็นภัยต่อสังคมอย่างยิ่ง และจากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายลงมือลักษณะดังกล่าวกับเหยื่อที่เป็นเด็กผู้หญิงมาแล้วเกือบ 20 ราย และพบภาพถ่ายและคลิปวิดีโอเหยื่อในโทรศัพท์มือถือของคนร้ายอีกจำนวนมาก ซึ่งคาดว่าจะเอาไว้แบล็คเมลเหยื่อ เพื่อจะเรียกมาให้ก่อเหตุกระทำอนาจารอยู่เรื่อยๆ

 

หนุ่มหื่นสารภาพเป็นพนักงานขับรถส่งอาหาร และไม่ได้ทำงานเป็นช่างภาพ เคยถูกจับคดีพรากผู้เยาว์

 

จากสอบสวนผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยตนเองเป็นเพียงพนักงานขับรถส่งอาหาร และไม่ได้ทำงานเป็นช่างภาพแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังเคยถูกจับดำเนินคดีพรากผู้เยาว์ ในพื้นที่ของ สน.โชคชัย มาแล้ว

เบื้องจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมฝากประชาสัมพันธ์ไปยังเหยื่อที่เป็นหญิงสาว หากเคยถูกคนร้ายก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว สามารถเข้ามาแจ้งข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส.บช.น. ได้ตลอด 24 ชม. ซึ่งจะเจ้าหน้าที่จะให้ความคุ้มครองและความปลอดภัย พร้อมทั้งเร่งเอาผิดคนร้ายรายนี้เพื่อไม่ให้ออกมากรรมก่อทำเข็ญทำเด็กสาวได้อีกต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส