เปิดความหมาย ชุดไทยนางสงกรานต์ ของ “ฟ่าน ปิงปิง” มูลค่าเฉียดล้าน !!

12 เม.ย. 67

อีกหนึ่งความเซอร์ไพรส์ในเทศกาลเฉลิมฉลอง เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ประจำปี 2567 “Songkran World Water Festival 2024” กับการปรากฏตัวของ ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังแถวหน้าของจีน “ฟ่าน ปิงปิง” กับลุคนางสงกรานต์

ซึ่งปีนี้พิเศษกว่าทุกปี เพราะเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองที่องค์การยูเนสโกได้ประกาศขึ้นให้ “สงกรานต์ในประเทศไทย” เป็นรายการในบัญชีตัวแทนมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ โดยปีนี้ประเทศไทยและจีนยังได้ร่วมมือกันเพื่อยกระดับเทศกาลนี้ให้กลายเป็นซอฟพาวเวอร์ยกกิจกรรมงานเทศกาลประเพณีไทยระดับประเทศสู่ระดับโลก

ขณะที่ปีนี้ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ เป็นแบรนด์เดียวที่ได้สร้างสรรค์ผลงาน ชุดไทยนางสงกรานต์ ให้กับซูเปอร์สตาร์ชื่อดังแถวหน้าของจีน “ฟ่าน ปิงปิง” เพื่อเสริมสร้างบทบาทสำคัญในขบวนแห่การเปิดงานมหาสงกรานต์ที่จัดขึ้นภายใต้การดำเนินงานของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา 

สำหรับ ชุดไทยนางสงกรานต์ ของ “ฟ่าน ปิงปิง” ที่เลือกสวมใส่ในงานครั้งนี้ เป็น ชุดไทยศิวาลัย สีฟ้าอันวิจิตร ปักลวดลายดอกบัวหลวงด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้สีทองคำ มูลค่าสูงเฉียดหนึ่งล้านบาท ผลงานการออกแบบสุดสร้างสรรค์ของ ดร.สรรค์ สุดเกตุ (ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์) ด้วยรูปแบบชุดที่ชูความเป็นไทยได้อย่างเรียบหรูงดงามแล้ว ยังเป็นตัวแทนของความเป็นเอกลักษณ์ของไทยที่ไม่สามารถหาจากที่ใดได้อีก 

ในส่วนของเครื่องประดับที่ใช้คู่กับชุดไทยศิวาลัยในครั้งนี้ ทำขึ้นโดยช่างฝีมือทองโบราณ ยิ่งเพิ่มพูนความงามและความหมายมากยิ่งขึ้นสำหรับงานเทศกาลสงกรานต์ในครั้งนี้

ดร.สรรค์ สุดเกตุ ได้กล่าวถึงผลงานชุดไทยในครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ คุณฟ่าน ปิงปิง เลือกใช้ชุดไทยจากแบรนด์ห้องเสื้อของเรา เพื่อสวมใส่ในงานประเพณีมหาสงกรานต์ครั้งสำคัญในปีนี้ เป็นความภูมิใจอย่างมากที่ได้มีโอกาสสร้างสรรค์ผลงานชุดนางสงกรานต์ เพื่อโชว์เอกลักษณ์ของความเป็นไทยอวดสู่สายตาชาวโลกอีกครั้ง นับเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่แสนประทับใจของผมและทีมงานทุกคนที่จะไม่มีวันลืมวันที่แสนพิเศษนี้ และจะถูกยกไว้เป็น อีกหนึ่งแรงบันดาลใจในการขับเคลื่อนไอเดียการสร้างสรรค์ผลงานชุดไทยต่อไปครับ”

ฟ่าน ปิงปิง

ฟ่าน ปิงปิง

ฟ่าน ปิงปิง

ฟ่าน ปิงปิง

s__3555525_0

ฟ่าน ปิงปิง

ฟ่าน ปิงปิง

ฟ่าน ปิงปิง

ฟ่าน ปิงปิง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส