"น้ำเพชร ฏีร์ญาภา" ปรี๊ดแตก! เจอ ตม.เกาหลี เรียกปรับเงินเกือบ 5 หมื่น

12 เม.ย. 67

เดือดมาก! น้ำเพชร ฏีร์ญาภา เจอ ตม.เกาหลี เรียกเก็บภาษีเกือบ 5 หมื่น เหตุหิ้วเงินสดกลับไทยเกินกำหนด

 

กลายเป็นของคู่กันไปแล้ว สำหรับตม.เกาหลีใต้กับชาวไทย เพราะล่าสุดนางงามชื่อดัง น้ำเพชร ฏีร์ญาภา ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาว หลังเจอ ตม.เกาหลีใต้ เรียกเก็บภาษีเกือบ 5 หมื่นบาท เนื่องจากหิ้วเงินสดกลับไทยเกินกำหนด

น้ำเพชร ฏีร์ญาภา

โดยระบุว่า เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ ที่ประเทศเกาหลีทำแย่กับนักท่องเที่ยว ตม. และศุลกากรเกาหลี พยายามจะ scam เงินของเพชร โดย การให้จ่ายภาษี 5% จากเงิน ของตัวเองที่นำมาทำศัลยกรรมแต่พอดีไม่ได้ทำเลยต้องเอาเงินกลับ ด้วยเหตุการณ์เกิดขึ้นขาออกนอกประเทศเกาหลีซึ่งปกติแล้วทุกประเทศการนำเงินออกก็จะไม่ตรวจ ยกเว้นการนำเงินเข้าที่จะต้องดีแคร์ แล้วเราก็โชว์หลักฐานว่าเราแลกมาจากบ้านเราเท่าไหร่ให้เค้าดูแล้วว่าเป็นเงินของเรา ซึ่งครั้งนี้เค้าเอาตำรวจมา3คนรวมถึงการ์ดในสนามบิน แล้วจะมาแจ้งจับน้ำเพชร

โดยเฉพาะอย่างยิ่งพนักงานเกาหลีที่เป็นผู้หญิงเค้าจะมีอคติอะไรกับผู้หญิงไทยเป็นพิเศษพูดกับเราไม่ค่อยมากแต่เราก็ไม่จำเป็นต้องพูดดีกับเขาค่ะ บอกเลยว่าครั้งนี้โกรธมาก แล้วเค้าก็พยายามไม่ให้เราถ่ายรูปหรือวิดีโอเพราะกลัวเป็นหลักฐานจะพอดีว่าดิฉันไม่โง่ค่ะแอบอัดแม่งเลย กูงงมากค่ะ เงินของตูเอง เอามาเอง แล้วโดนมันหักภาษี ไป 1.4ล้าน วอน คิดเป็นเงินไทยแล้วประมาณเกือบ 50,000 บาท เจ็บใจมากกก เพราะเราต้องจ่ายถ้าไม่จ่ายก็จะต้องตกเครื่องบินมันขู่แล้วล็อกเราเลย

แล้วมาอ้างว่าขาออกห้ามเอาเงินออกเกิน 10,000 usd เมิงงงง เค้ามีแต่เช็คขาเข้าประเทศ กันการฟอกเงินพี่เกาหลีเล่น ห้ามนักท่องเที่ยว เอาเงินของตัวเองกลับบ้าน ปล. ถ้าเราตกลงจะจ่ายเค้าจะลดให้ 1% = เราจ่ายแค่ 4% เท่านั้น เออ เริ่ด ใครเสียค่าโง่มากแม่ แล้วสรุปไอ้ที่บอกว่า เกาหลีตรวจเข้ม ขวดสเปรย์ 120ml. เอาให้กูขึ้นเครื่องได้จ้า หลังจากจ่ายเงินมันไปละ #ripkorea #touristscam 👎 #ในคลิปนับเงินตูมันเลยสิเมิงงงงง บักห่าตำมึงงงงงง #ปล้นนะยะเกาหลี

น้ำเพชร ฏีร์ญาภา

น้ำเพชร ฏีร์ญาภา

 

น้ำเพชร ฏีร์ญาภา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส