อดีตกำนันคนดัง พ่อนายก อบต.ท่าอุแท จ.สุราษฎร์ธานี หาย 8 ชม. พบกลายเป็นศพ

12 เม.ย. 67

อดีตกำนันคนดัง และเป็นพ่อของนายกอบต.ท่าอุแท จ.สุราษฎร์ธานี หายตัวไปกว่า 8 ชม. ติดตามค้นหาพบกลายเป็นศพอยู่ในป่ารกข้างทาง

เมื่อเวลาประมาณ 21.00น. ของคืนวันที่ 10 เม.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งจากนายธเนศร์ ศรีรุ่งเรือง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าอุแท ว่านายณรงค์ ศรีรุ่งเรือง อายุ 80 ปี บิดาของตนและเป็นอดีตกำนันตำบลท่าอุแท ได้เดินทางออกจากบ้านพักเพื่อไปงานฌาปนกิจศพ ที่วัดเขานางเภาตำบลกรูด อ.กาญจนดิษฐ์ เมื่อเวลา 10.00 น. และมีผู้พบเห็นว่าได้เดินทางออกจากวัดเขานางเภา เมื่อเวลา 11.00 น. โดยสวมเสื้อแขนยาวสีขาวกางเกงขายาวสีดำรองเท้าผ้าใบสีเทา พร้อมขับขี่รถมอเตอร์ไซฮอนด้าดรีม สีเขียว ทะเบียน156 จน เวลา 20.00 น. ยังเดินทางกลับมาไม่ถึงบ้าน ทางญาติเกรงจะเกิดเหตุร้ายจึงขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามค้นหา

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบจับสัญญาณโทรศัพท์ของนายณรงค์ ได้ที่บริเวณร้านสุวิทย์การยาง ถนนสายบ้านกรูด-คำสน บริเวณบ้านสวนตราหมู่ที่ 10 ตำบลกรูด จึงประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี เข้าสนับสนุน โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ได้พบรถจักรยานยนต์คันที่ตามหา และพบร่างนายณรงค์ ศรีรุ่งเรือง นอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กับรถจักรยานยนต์

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการทำร้ายร่างกาย หรือรถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชน ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตขับรถจักยานยนต์เพื่อกลับบ้าน ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัดกว่า 40 องศา จึงเกิดอาการช็อกวูบรถเสียหลักพุ่งตกไหล่ทางเข้าไปในป่ารก ทำให้ไม่มีใครพบเห็น จึงไม่ได้รับการช่วยเหลือจึงเป็นเหตุให้เสียชีวิต ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส