บุกจับผับดังย่านนครปฐม ไร้ใบอนุญาต ปล่อยเด็กอายุต่ำกว่า 20 เข้า

11 เม.ย. 67

ตำรวจบุกจับผับดังย่านนครปฐม ไร้ใบอนุญาต พบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ดัดแปลงภาพบัตรประชาชนให้มีอายุเกิน 20 ปี เข้าใช้บริการ

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.ปริญญา รักษาแก้ว, พ.ต.ท.กิตติภพ ทองเพชร สว.กก.5 บก.ปคม. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม.ร่วมกันจับกุม นายอัครพนธ์ฯ อายุ 24 ปี ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “เปิดสถานบริการหรือสถานประกอบการใด ที่เปิดให้บริการในลักษณะที่คล้ายกับสถานบริการ โดยยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์เข้าไปใช้บริการ และจำหน่ายสุราเกินกว่าเวลาที่กำหนด”

สถานที่จับกุม สถานประกอบการ บริเวณ ถ.จันทรคามพิทักษ์ ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม 

โดยพบว่าสถานบริการดังกล่าวตั้งอยู่ในเมืองนครปฐม ห่างจากมหาวิทยาลัยศิลปากร จ.นครปฐม เพียงเล็กน้อย นอกจากนี้ยังมีการร้องเรียนว่าสถานบริการดังกล่าวเปิดให้บริการโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมถึงมีการปล่อยปละละเลยให้มีเด็กเข้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก

1712846539166

ต่อมาในวันที่ 11 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม. จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ สถานบริการดังกล่าว โดยพบวัยรุ่นนักเที่ยวอยู่ภายในร้านประมาณ 300 คน ซึ่งจากการตรวจสอบเอกสารใบอนุญาต พบว่าสถานบริการดังกล่าวไม่มีใบอนุญาตให้ประกอบกิจการ อีกทั้งยังพบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการจำนวน 6 ราย

1712846530402

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหา นายอัครพนธ์ฯ (ผู้ต้องหา) เจ้าของสถานบริการดังกล่าว หลังจากนั้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ทั้งนี้จากการสอบถามเยาวชนที่เข้าใช้บริการทราบว่า มีเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี ที่ทางเจ้าหน้าที่ตรวจพบบางส่วนทำการดัดแปลงภาพบัตรประชาชนให้มีปี พ.ศ. ที่แสดงว่าอายุเกิน 20 ปี เพื่อเข้าสถานบริการดังกล่าว โดยการดัดแปลงภาพบัตรประชาชนนั้น ส่วนใหญ่จะใช้แอปพลิเคชันทางโทรศัพท์ในการตัดต่อภาพ.

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส