"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เปิดใจดราม่าเงิน 5 ล้าน ร้องไห้ล้มทั้งยืน จากนี้จะไม่ใช้หนี้ให้ใครแล้ว

11 เม.ย. 67

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ร้องไห้ล้มทั้งยืน เปิดใจดราม่าเงิน 5 ล้าน น้ำตาจะเป็นสายเลือด ประกาศหลังจากนี้จะไม่ใช้หนี้ให้ใครแล้ว

 

สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศยกทรัพย์สินทั้งหมดให้ น้องยูจินลูกสาวแต่เพียงผู้เดียว และยกให้ ลิลลี่ นารีนาท น้องสาว 10 เปอร์เซ็นต์ จากทรัพย์สินที่หาได้ทั้งหมด อีกทั้งสามีอย่าง ยิว ฉัตรมงคล ได้ออกเผยว่าคนใกล้ตัวตามรีดไถเงินถึงเตียง จนทำให้ชาวเน็ตโยงไปที่แม่เกตุคุณแม่ของเจนนี่

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้เปิดใจผ่านรายการแฉ กับประเด็นดราม่าภายในครอบครัว ปมเงิน 5 ล้าน โดยเผยว่า “หนูไม่ได้บอกว่า 5 ล้าน หนูบอกว่าเงินไม่ได้หาง่าย ใครที่อยากได้เงินคนอื่นแล้วเขาไม่เต็มใจจะให้ มันจะเป็นบาปกรรม เงิน 5 ล้าน มันก็มีปัญหาภายในครอบครัว แต่โอเค หนูอาจผิดที่ใจร้อน แต่ความอดทนคนเราถึงขีดจำกัดบางเวลา ซึ่งวันนั้นเป็นเวลาเช้าแล้วเรานอยด์ เราเหนื่อย เงินที่หาได้อยู่ดีๆ หมดไปกับมือ เราหยิบเองกับมือ มันเจ็บใจมากตอนนั้น ร้องไห้จนแทบจะเป็นบ้า”

“จากหนูเป็นคนสดใสกล้าทำทุกอย่าง ตอนนี้หนูเป็นแพนิค หนูกลัวไปหมดทุกอย่าง ยิวซึ่งเป็นสามีเห็นเราร้องเกือบเป็นเกือบตาย เขาก็ใจร้อนไปโพสต์อีกแต่ใดๆ ก็ใดๆว่าเขาไม่ได้เพราะเขาปกป้องเรา มันเลยกลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต”

“เราก็ยอมรับว่ามันเกิดจากที่เราโพสต์นี่แหละค่ะเราก็ขอโทษสำหรับคนที่ไม่โอเคด้วย แต่ถ้าไม่เป็นเรา ณ วันนั้นก็ไม่เข้าใจจริงๆคือหนูหมดแรง หนูล้มทั้งยืน หนูร้องไห้ น้ำตาจะเป็นสายเลือดแล้ว แล้วโดนมาตลอด มันก็เลยทนไม่ไหว”

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

“คือสิ่งแรกเลยจะบอกกับเจ้าหนี้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหนี้ญาติหนูคนไหนก็แล้วแต่ ว่าหลังจากนี้ฉันจะไม่จ่ายให้ใครแล้ว เจ้าหนี้ไม่ได้มา แต่ที่พี่ๆ ไม่เห็นก็มีเยอะค่ะ มีทั้งแชต ทั้งมาหา มันก็มีอยู่เรื่อยๆ ไม่ได้มาจากบุคคลคนเดียวนะคะ มาจากหลายบุคคลรอบตัวเรา เราไม่อยากเจาะจง เพราะสุดท้ายครอบครัวก็สำคัญ แต่มันเราไม่ไหวแล้ว”

“โพสต์นี้อยากประกาศกับโลก ต่อไปถ้าใครบุกมาถ่ายคลิปทวงหนี้ฉัน ถ้าฉันไม่จ่ายก็อย่ามาด่าฉันนะ คือฉันเคยโดนด่าเรื่องนี้ไปแล้วตอนเป็นไวรัลครั้งนั้น เงินเก็บก็มีแต่ 5 ล้านนึกออกไหมคะ ชีวิตนี้บางคนก็หาไม่ได้นะคะ กำลังจะขายบ้านหลังหนึ่ง มันไม่ได้เจอครั้งนี้ครั้งแรก มันเจอมาตลอดเจอทีเป็นก้อนๆก็หลายรอบค่ะ”

“หนูคิดแล้วว่าชีวิตหนูดราม่าใหญ่กำลังจะเกิดขึ้นคือเรื่องนี้ แล้ววันนี้มันก็มาถึง ซึ่งจริงวันนี้หนูอาจบอกทุกคนว่าหนูไม่พูดแล้วก็ได้ ก็อยากบอกว่าให้มันจบที่หนูเลยดีกว่า”

“หลังจากนี้หนูจะไม่รับผิดชอบอีกแล้ว อยากจะขอความร่วมมือไม่ว่าจะใครก็แล้วแต่ ที่รู้จักกับพวกเรา ว่าตอนนี้เราไม่อยากมีเรื่องปัญหาการเงินกับใครแล้วทั้งสิ้น ขอทำงานแบบสบายใจ ที่ผ่านมายอมจ่ายมาเยอะแล้ว เพราะว่าหนูรักทุกคนและอยากให้มีชีวิตที่ดีขึ้น”

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส