"พระพยอม" ซัดแรง เมียอดีตนักการเมืองแอบแซ่บพระหนุ่มเหมือนผีเน่ากับโลงผุ

11 เม.ย. 67

"พระพยอม" ซัดแรง เมียอดีตนักการเมืองแอบแซ่บพระหนุ่มเหมือนผีเน่ากับโลงผุ ไม่สืบทอดแต่กลับสืบพันธุ์ ขอฝากถึงพระสงฆ์น้องๆให้เว้นระยะห่างอย่าใกล้ชิดกับสีกาจนเกินงามให้ดูกรณีนี้เป็นตัวอย่าง

11 เม.ย.67 เวลา 14.30 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังวัดสวนแก้ว ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี สอบถาม พระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว เพื่อสอบถามเกี่ยวกับกรณีจากกรณีร้อนเพจดังอีซ้อขยี้ข่าวเปิดคลิปสามีช็อกตามจับชู้ถึงบ้านพักต่างจังหวัดอึ้งพบภรรยาซึ่งเป็นอดีตนักการเมืองและเป็นแม่ของนักแสดงรายหนึ่งร่วมห้องกับพระหนุ่มที่เพิ่งรับเป็นลูกบุญธรรมในลักษณะเปลือยกาย

พระพยอม กล่าวว่า ในกรณีนี้ในโบราณเขาเรียกว่า“ผีเน่ากับโลงผุ”ซึ่งมันจะไปด้วยกันได้แต่เรื่องนี้ทางฝ่ายหญิงเป็นนักการเมืองที่ลงสมัครเพื่อแก้ไขปัญหาบ้านเมืองกับประชาชนแต่กลับกลายเป็นว่ามาแก้ผ้าเอง คิดว่าพรรคคงไม่เอาอยู่ในพรรคแล้วตอนนี้เป็นนักการเมืองตามหลักแล้วควรจะวางตัวประพฤติตัวให้ดีให้คนที่มอบคะแนนให้ไม่ผิดหวัง

ส่วนทางด้านพระก็เหลือเชื่อเนื่องจากบวชเป็นมหาเปรียญก็ยังจะเวียนไปหาก้นซึ่งตามหลักพระพุทธเจ้าถือว่าการรักษาบริสุทธิ์ในเพศบรรพชิตและบรรพชา ถ้ารักษาไม่ได้ก็ต้องไปในกรณีนี้หลังจากรู้ว่าทำผิดแล้วก็รีบไปทันทีไม่ดื้อด้านดันทุรังอยู่ในเรื่องนี้หลักฐานชัดเจนไม่ควรมานั่งแก้ตัวเพราะยิ่งดิ้นก็จะยิ่งจมให้รับสารภาพผิดไปจะได้จบแต่ตอนนี้ก็ยังเห็นมีการบ่ายเบี่ยงแก้ตัวและอยากฝากถึงพระรูปดังกล่าวว่า อย่ากลับมาบวชใหม่อีกไปแล้วก็ไปเลยบวชไม่สืบทอดพระศาสนาแต่กลับไปสืบพันธุ์แทนหากพระสงฆ์น้องๆที่ยังอยู่ก็ขอฝากไว้ว่าให้เว้นระยะห่างอย่าใกล้ชิดกับสีกาจนเกินงามให้ดูกรณีนี้เป็นตัวอย่าง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส