ตำรวจจัดเวรเฝ้า 24 ชม.หวั่นพ่อฆ่าลูก 10 ขวบ ปลิดชีพในห้องขัง

11 เม.ย. 67

ตำรวจอุตรดิตถ์ จัดเวรยามเฝ้าหน้าห้องขัง 24 ชม.หวั่นพ่อฆ่าลูก 10 ขวบ ปลิดชีพในห้องขัง พบผู้ต้องหาเครียดกินไม่ได้ นอนไม่หลับ

 

กรณีเกิดเหตุพ่ออายุ 25 ปีพาลูกสาวไปเข้าพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน จ.อุตรดิตถ์ แต่หายตัวไป และพบลูกสาวถูกฆ่าเสียชีวิตในห้องพัก 

ต่อมา ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ คุมตัวนายสิทธานันท์ หรือบาส อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับฐานฆาตกรรมน้องอาย อายุ 10 ขวบ ลูกสาว ภายในห้องพักรีสอร์ตแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา มาสอบสวนและดำเนินคดีที่ สภ.เมืองอุตรดิตถ์

วันนี้ ( 11 เมษายน 2567 ) บรรยากาศล่าสุดในช่วงเช้า เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บผ้าปูที่นอนในที่เกิดเหตุมาตรวจสอบ ส่วนทางด้านผู้ต้องหา หลังจากเมื่อคืนสอบสวนทั้งคืน วันนี้มีสีหน้านิ่งเฉยอยู่ในห้องขัง สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ตำรวจจะนำฝากขังในวันนี้ โดยไม่มีการทำแผน 

สอบสวนผู้ต้องหาให้การสารภาพสาเหตุเป็นหนี้ เนื่องจากติดพนันออนไลน์และติดเกมส์ มีเจ้าหนี้มาทวงถามที่บ้านทุกวัน และไม่ประสบความสำเร็จในชีวิต จนเกิดแรงกดดัน โดยวางแผนเป็นเวลา 3 วัน จึงพาลูกสาวไปดูหนัง พาไปกินขนม กินข้าว หลังจากนั้นเมื่อลูกหลับได้ใช้ท่อนแขนของตนเองรัดที่คอจนแน่นิ่ง แล้วใช้มีดกรีดที่แขนลูกจนเลือดนองเต็มที่นอน เห็นว่าเสียชีวิตแล้ว พยายามใช้มีดเล่มเดียวกันที่ซื้อมาจากร้านกรีดที่แขนตนเองหลายครั้ง แต่เปลี่ยนใจใจไม่ถึง ที่ทำเช่นนี้เพื่อต้องการตัดปัญหา จึงคิดฆ่าตัวเองตายและคิดมานานแล้ว

ขณะที่เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจจัดเวรยามทั้งคืนเพื่อไม่ให้ผู้ต้องหาคิดสั้น และผู้ต้องหาไม่สามารถไปร่วมงานศพลูกได้ เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์ หากนำตัวผู้ต้องหาไปกราบศพลูกและทำแผนอาจเกิดความรุนแรงได้ และมองเป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหาด้วย

หลังจากจับกุมพบว่าผู้ต้องหามีความเครียด เนื่องจากไม่ได้นอน ไม่ได้กินข้าวทั้งวัน ตำรวจจึงจัดเวรเฝ้าระวังทั้งคืน เพราะกลัวฆ่าตัวตาย 

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามผู้ต้องหาหลายครั้ง แต่ไม่ตอบ ตอบเพียงสั้นๆว่าแผนฆ่าลูกฆ่าตัวเองตายนั้น คิดมา 3 วันแล้ว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส