รวบ “ดอน ทุ่งทอง” ขาใหญ่ตัวตึง ไม่พอใจเด็กรุ่นน้องมองหน้ากระทืบปางตาย

11 เม.ย. 67

 

ตำรวจ รวบ “ดอน ทุ่งทอง” ขาใหญ่ตัวตึง ไม่พอใจเด็กรุ่นน้อง มองหน้ากระทืบปางตาย เอาฝาชักโครกทุ่มหัวเลือดคั่งในสมอง อึ้งเจอคดีติดตัวอื้อ 

วันที่ 11 เม.ย. 67 กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ สว.กก.5 บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ร่วมกันจับกุม นายอุดร หรือดอน ทุ่งทอง อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับหมายจับของศาลจังหวัดกาญจนบุรี ที่ จ.202 /2567 ลงวันที่ 1 เม.ย 67 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำได้รับบาดเจ็บสาหัส” 

สถานที่จับกุม ริมถนนแสงชูโต สายลูกแก–บ้านโป่ง ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี 

พฤติการณ์ เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 66 ขณะที่นายเอนก ผู้เสียหาย ไปนั่งดื่มเหล้าในร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ซึ่งในร้านดังกล่าวมีนายอุดร หรือ ดอน ทุ่งทอง ขาใหญ่ตัวตึงในแถบดังกล่าวพาพวกมานั่งดื่มกินที่ร้านด้วย 

รวบ “ดอน ทุ่งทอง” ขาใหญ่ตัวตึง ไม่พอใจเด็กรุ่นน้องมองหน้ากระทืบปางตาย

โดยนายอุดรได้ส่งเสียงเอะอะโวยวายแสดงตัวไม่เกรงกลัวคนในร้านอาหาร ซึ่งต่อมาเมื่อนายอเนก ผู้เสียหายเดินไปเข้าห้องน้ำสวนกับนายอุดร ทั้งสองได้เดินชนกัน ซึ่งเมื่อผู้เสียหายหันไปมองหน้าผู้ต้องหา ผู้ต้องหาจึงเกิดอาการไม่พอใจเดินตามเข้าไปในห้องน้ำแล้วชกต่อยผู้เสียหายจนล้มลงกับพื้นห้องน้ำ 

นอกจากนี้ยังได้เอาฝาชักโครกทุ่มใส่ศีรษะผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เลือดคั่งในสมอง 

ต่อมาทางญาติจึงได้เข้าเเจ้งความดำเนินคดี และทางพนักงานสอบสวน สภ.ท่าเรือ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี จึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน และขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว 

รวบ “ดอน ทุ่งทอง” ขาใหญ่ตัวตึง ไม่พอใจเด็กรุ่นน้องมองหน้ากระทืบปางตาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมสืบสวนทราบว่านายอุดรได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยมีพฤติการณ์เป็นเอเย่นต์จำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปตรวจสอบหน้าบ้านพัก เมื่อพบผู้ต้องหาจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าเรือ อ.ท่ามะกา  จ.กาญจนบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ทำร้ายนายอเนกจริง เพราะตนเมา เเละเห็นว่าผู้เสียหายมองหน้าตน จึงนึกว่าท้าทาย จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา พบว่าเคยถูกดำเนินคดีจำหน่ายยาเสพติด (ยาบ้า) 4 คดี, คดีลักทรัพย์ 2 คดี และคดีอาวุธปืนจำนวน 1 คดี รวม 7 คดี

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส