หนุ่มนักศึกษาเมาคลั่ง รัวกระสุนนับสิบ ทุบศาลพระภูมิกระเจิง

10 เม.ย. 67

นักศึกษาแน่นะ! หนุ่มเมาคลั่ง รัวยิงปืนนับสิบนัด ทุบศาลพระภูมิหอพักกระเจิง อึ้งค้นเจอกระสุนปืนกว่า 60 นัด

ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุมีชายคุ้มคลั่ง ยิงปืน และ ทุบทำลายสิ่งของบริเวณหอพักแห่งหนึ่ง ต.ท่าสุด อ.เมือง จ.เชียงราย

ที่เกิดเหตุพบตำรวจสายตรวจตู้ยามท่าสุด ได้ควบคุมตัว  นายอุดมโชค อายุ 25 ปี ชาว ต.โป่งงาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย พร้อมของกลางอาวุธปืนพักสั้นกล็อก 19 ขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก แม็กกาซีนปืนเปล่า 1 อัน และกระเป๋าคาดเองสีเขียว 1 ใบ ภายในมีแม็กกาซีนปืน 1 อัน กระสุนปืนกว่า 60  นัด

ตรวจสอบประตูหอพักที่ทำด้วยกระจก ถูกทุบเสียหาย 4 บาน ศาลพระภูมิถูกทุบและถูกยิงเสียหาย 2 หลัง ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 10 ปลอก เศษกระสุนทองแดง 1 ชิ้น รอยกระสุนปืน 3 รอย กล้องวงจรปิดของหอพักถูกทุบทำลาย 5 ตัว ส่วนวัตถุที่ใช้ทุบตีเป็นจอบและมีดดายหญ้าอยู่บริเวณใกล้กัน

สอบถามเบื้องต้นทราบว่านายอุดมโชค เป็นนักศึกษากำลังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.เชียงราย และพักอยู่ที่่หอพักบนชั้น 2 สาเหตุที่ลงมือทุบตีศาลพระภูมิและยิงปืนเพราะดื่มสุราจนมึนเมาก่อนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง โชคดีที่กระสุนไม่ถูกบุคคลใด

โดยเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหา "มีอาวุธปืน (ปืนพกสั้น) เครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควรและยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน และทำให้เสียทรัพย์" ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพเจ้าหน้าที่นำตัวส่ง สภ.บ้านดู่ เพื่อดำเนินคดี

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส