นักร้องหนุ่ม "โทนี่ 1Life" ถูกลวนลาม "จับเป้าบีบน้องชาย" สงกรานต์นี้เซฟผมด้วย

10 เม.ย. 67

นักร้องหนุ่ม โทนี่ 1Life โอดถูกลวนลาม "จับเป้าบีบน้องชาย" วอนคนดูสงกรานต์นี้เซฟผมด้วย

 

ศิลปินหนุ่ม โทนี่ 1LIFE หรือ แอนโทนี่ สหรัฐ เบลน ขอความร่วมมือคนดูอย่า “จับเป้าบีบน้องชาย” กลางคอนเสิร์ตในช่วงสงกรานต์นี้ ช่วยเซฟผมด้วย โดยได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า

โทนี่ 1Life

“สงกรานต์นี้ เซฟผมด้วยนะทุกคน คนนี้พยายามจับของผมอยู่หลายรอบมาก ผมได้กำมือเขาไว้อย่างแน่นแล้วมองหน้าเพื่อให้เขารู้ตัว ผมได้แจ้งออกไมค์บอกอยู่ว่าเซฟๆ ผมด้วย พูดแบบขำๆ ให้มันดูตลก แต่ก็ยังโดนอยู่ ผมไม่ค่อยอยากพูดเรื่องนี้ออกไมค์ เพราะบรรยากาศภายในงานอาจจะเสียได้ หรือเจ้าตัวที่ทำ อาจจะอายแล้วไม่มีความสุขกับคอนเสิร์ต ผมไม่อยากให้เป็นแบบนั้นนะ ดูแลกัน เซฟกัน โอเคไหม”

โทนี่ 1Life

“คือโดนตัวผมอะ โดนได้ครับ ผมเข้าใจ จับแขน ลูบซิกซ์แพ็ก อะได้ ผมไม่ซี กอดได้ เพราะผมเคยพูดว่าใครเหนื่อยๆ เศร้าๆ มาดูคอนเสิร์ตผม มารับพลังบวกกัน”

“แต่ช่วงสงกรานต์นี้ ผมโดนจับน้องชายตลอด เซฟกันด้วยนะครับ คนในคลิปที่เขาจับอะ คือบีบแรงมาก ผมไม่โอเคมากนะ แต่ผมไม่พูดบอกเขา เพราะยังมีคนรอบๆ ต้วผม ที่ยังสนุกกับผมอยู่ ผมไม่อยากให้บรรยากาศมันเสีย”

โทนี่ 1Life

“สิ่งที่ผมทำคือ ผมกำแขนเขาแน่นๆ แล้วมองตาเขาด้วยสายตาที่เราไม่โอเคนะ อย่าทำแป๊บนึง แล้วผมก็ปล่อยมือมาสนุกต่อ แต่ก็แบบในคลิป ผมก็เริ่มระแวง มือใครมาโดนตัวผม ผมก็ตกใจๆ แล้วคนนี้เขายังไม่หยุด”

“สิ่งที่เขาทำคือ หันหลังให้ผมเหมือนจะเต้นกับผม แต่คือเอามือตัวเองมาจับของผมอยู่เรื่อยอะ แล้วเหมือนเขาเอาตัวบังเต้นกลบเกลื่อน ตรงนั้นพื้นที่มันเล็ก ต้องยืนแบบประชิดกัน ผมก็เลยโอเคเปลี่ยนจุดเล่น ก็เดินออกจากตรงนั้น หลังจากกลับขึ้นมาบนเวทีผมก็แจ้งออกไมค์ว่า เซฟกันด้วยนะ ผมโดนอย่างงี้มา พอลงไปรอบสองก็ยังโดนๆ อยู่ 2-3 งานแล้ว ไม่ใช่งานนี้งานเดียว”

โทนี่ 1Life

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส