เร่งคลี่ปม รปภ. วัย 52 ปี เสียชีวิตปริศนาภายในศูนย์เด็กเล็ก

10 เม.ย. 67

ตำรวจชลบุรี เร่งคลี่ปม รปภ.วัย 52 ปี เสียชีวิตปริศนาภายในศูนย์เด็กเล็ก เบื้องต้นพบกล้องวงจรปิดพังดูภาพย้อนหลังไม่ได้

 

ความคืบหน้าเหตุเมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 10 เมษายน พ.ต.ท.สุทธิพล กลิ่นอุดม สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนพบผู้เสียชีวิต ภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เทศบาลเมืองบ้านสวน 2 หมู่ 10 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจชุดสืบสวนแพทย์เวร รพ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภาค 2 และกู้ภัยไตรคุณธรรม พบว่าศูนย์ดังกล่าวเนื้อที่กว้างประมาณ 4 ไร่ มีอาคารเรียนสูง 2 ชั้น ที่พื้นสนามพบศพนายสมพร เพ็ญภู่ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103/24 หมู่ 5 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี เป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กนอนเสียชีวิต สภาพนอนคว่ำหน้ามีรอยบาดแผลฟกช้ำด้านหลัง และแผลฉีกขาดที่แขนขวา เสื้อที่ใส่ขาดวิ่น ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบเสื้อคลุม รปภ.ฉีกขาดเป็นชิ้น มีรอยอุจจาระ ห่างไปอีกประมาณ 10 เมตร พบโทรศัพท์ของผู้ตายตกอยู่และห่างจากศพไป 20 เมตร พบรองเท้าของผู้ตายวางอยู่ส่วนด้านหลังป้ายโรงเรียนมีรอยกระถางต้นไม้ร่วงจากเสาธง

เช้านี้ผู้สื่อข่าวไปที่เกิดเหตุอีกครั้งพบว่าประตูศูนย์ปิดสนิท ด้านในโล่ง เด็กนักเรียนเข้าเรียนหมดแล้ว และทราบว่ากล้องวงจรปิดทั้งหมดของศูนย์ฯเซิร์ฟเวอร์เสียทั้งหมด และทางศูนย์ได้แจ้งไปแล้วผู้รับผิดชอบยังไม่มาแก้ไขให้ ทำให้ดูภาพปัจจุบันได้อย่างเดียว แต่ดูย้อนหลังไม่ได้

สอบถามนายธัช ทองสมพันธุ์ ผู้ช่วยนายช่างโยธากองช่างเทศบาลเมืองบ้านสวน เปิดเผยว่า คนตายเพิ่งมาทำงานได้ 3 วัน เมื่อวานนี้มียามกะกลางวันได้แจ้งตนว่ายามกะกลางคืนอาการไม่ค่อยดี จะแจ้งรถพยาบาลๆให้มารับ แสดงว่าน่าจะอาการไม่ค่อยดี ตั้งแต่เมื่อคืนวานนี้แล้ว เท่าที่ตนเห็นยามกะกลางคืนเป็นคนแก่ แต่ยังมีแรงทำงาน เรื่องโดนทำร้ายหรือไม่นั้นตนไม่ทราบ เมื่อตอนเช้าที่ตนมาพบว่ามีกระถางแตก โต๊ะยามเละเทะ มีข้าวของกระจายด้วย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส