เชียร์ เปิดปากสารภาพต่อหน้า แพท มีคนคุยแล้ว เป็นหนุ่มนอกวงการ ชอบที่เป็นคนใส่ใจ

10 เม.ย. 67

เชียร์ ฑิฆัมพร เปิดปากสารภาพในรายการ โดนเทเซมาที่แพท มีคนคุยแล้ว เป็นหนุ่มนอกวงการ บอกครั้งหนึ่งเคยหลงความน่ารักของ "ซี ศิวัฒน์" แต่โป๊ะตรงมาจีบเพื่อนพี่สาว เลยเลี้ยวหัวใจกลับทันที

เชียร์อยู่วงการบันเทิงมากี่ปีแล้ว

ราวๆ 20 ปี แต่เราไม่ไปง่ายๆ นะ อย่างเดี๋ยวที่จะเอาลงได้คือ ลิฟท์ ถ้าถามว่า ทำไมคนจำภาพว่าเป็นสาวห้าว ซึ่งทุกวันนี้คนยังเข้าใจอย่างนั้นอยู่เลย มาจากละครเรื่องเบญจาฯ ด้วย เราได้รับบทสาวเท่ และเรื่องที่สอง ได้คาแรกเตอร์เป็นทอมเลย เล่นกับ ปู ไปรยา ซึ่งถ้าเป็นสมัยนี้ จะถูกจับจิ้นเป็นยูริเลย ประกอบกับตัวเราจริงๆ ก็เป็นคนหวานเสียด้วย (หัวเราะ) คนก็เลยเข้าใจเป็นอย่างงั้น

แล้วความรักล่ะ เรารักได้หมดหรือเปล่า

ความรักเราได้หมดอยู่แล้ว เรามาจากโรงเรียนหญิงล้วน ถ้านับในชีวิตคบมาทุกเพศแล้วนะ ตั้งแต่ดี้ ทอม ผู้ชายมาหมด เป็นการคบในวัยเด็กที่เราก็จริงจังนะ

amol2814

สถานะหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

โสดค่ะ โสดจริงๆ ก็มีคนเข้ามาพูดคุย แต่ยังไม่ตกลง เพราะส่วนตัวไม่เคยคิดว่าตัวเองจะต้องมีใคร เราก็ใช้ชีวิตมาดูแลตัวเองได้ ถ้ามีคนเข้ามาแล้วมันพอดีก็จะโอเค ถึงเป็นคนดูคนนานมาก ถามว่า คนนี้คุยนานยัง ก็สักพักหนึ่งค่ะ

เขาเพิ่งเข้ามา ยังบอกแนวโน้มไม่ได้ และไม่ได้จะกั๊กนะ เพราะเราก็ไม่ได้คุยหลายคนแล้วค่อยมาเลือก ไม่ใช่นิสัย เวลาเชียร์คุย เชียร์จะคุยทีละคน เขาเป็นคนที่ใส่ใจนะ เป็นคนนอกวงการ

แล้วความรักครั้งล่าสุด ที่เพิ่งจบไปล่ะ

เป็นอีกหนึ่งความรักที่ยาวนานสุดเลย เกือบ 5 ปี สุดท้ายเราก็คุยกันด้วยความเข้าใจว่า "แยกย้ายกัน" เป็นความรักที่ไม่มีการฟูมฟายเลย ที่ผ่านมาเวลาความรักที่แยกทาง เราจะเจ็บช้ำบ้างไรบ้าง แต่รักครั้งนี้ พอมันได้คุยด้วยเหตุผลจริงๆ มันไปต่อไม่ได้ เราต่างเข้าใจ ไม่ฟูมฟายเลย

amol2720

ตั้งใจให้ปลายทางเราคือการแต่งงาน แต่สุดท้ายกลายเป็นพี่น้อง

ถูกต้อง ปลายทางที่มองกัน คือการแต่งงานจริงๆ พอเราจะไปแต่งงาน สิ่งที่เราต้องคุยกันมันจึงซีเรียสเลยว่า อะไรที่เรารู้สึกตอนคบกันใหม่ๆ มีสิ่งที่เราปรับตัวกัน ก็หยิบยกขึ้นมาพูดคุยกันว่า "มีสิ่งไหนที่เราโอเค และไม่โอเคกันบ้าง"

ที่หยิบมาคุยกัน เพราะเรากลัวว่า ถ้าปล่อยสิ่งเหล่านั้นไปไม่พูดถึงมันเลย อนาคตยังไงก็พัง พอได้มานั่งคุยกันจริงๆ กลายเป็นว่า "เขาเป็นคนพูดมาเองด้วยซ้ำว่า งั้นเราถอยหลังกันก่อนไหม" ก็เลยถอยหลังกันทั้งคู่ กลายเป็นเพื่อนกัน

amol2914

แล้วจะมีโอกาสรีเทิร์นไหม

ไม่รู้จริงๆ มันตอบยากมาก ณ วันนี้เราตัดสินใจกันทั้งคู่ และระหว่างทางเราก็แยกกันจริงๆ นะ มีคุยกันบ้างตามโอกาส เราต่างต้องเคารพการตัดสินใจของกัน เราก็ให้เขาไปใช้ชีวิตเลย อยากทำงาน มีเป้าหมายอะไรก็ไปทำเลย เราเองก็กลับมาทำเป้าหมายของเรา

ความห่วงในความเป็นเพื่อนมันมีอยู่แล้ว เพื่อนก็ยังกินข้าวกลุ่มเดียวกัน เจอก็ยังเจอกัน แต่อาจไม่ได้นั่งข้างกันเหมือนแต่ก่อน ฉะนั้นโอกาสจะรีเทิร์นในอนาคตได้ไหม ก็คงตอบยังไม่ได้ เพราะเราไม่ได้เลิกกันแบบแย่ๆ จนมองหน้ากันไม่ติด ซึ่ง ณ วันนี้ถามว่า รอเขาไหม ก็ไม่ใช่ เขารอเราไหม ก็ไม่ใช่เหมือนกัน ต่างคนต่างใช้ชีวิตของตัวเอง

ถามถึงกระแสการกลับมาเป็นคู่จิ้นกับ กอล์ฟ พิชญะ หน่อยว่าเป็นยังไง

เป็นจังหวะมากกว่า เราต่างก็เพิ่งโสด และเพิ่งมีโมเมนต์ดีๆ ที่รายการหนึ่งด้วยกัน ทำให้สิ่งที่เคยสงสัย "มันใช่ในตอนนั้น" เราเคยคบกันเลย แล้วก็แยกย้ายกันไปเติบโต คนก็ชอบ เป็นเรื่องราวในใจเราจริงๆ พอมันได้ปลดล็อกมันก็สบายใจ

ถามว่า ทำไมแยกย้าย อาจเพราะความทุ่มเท ซึ่งเราก็คิดว่าเราทุ่มเทแล้วนะ แต่ กอล์ฟ พิชญะ เขาเป็นคนทุ่มเทแบบคูณร้อย สมมติเราโทรหาใครถ้าเขาไม่รับสัก 3 สาย สำหรับเรามันเยอะมากแล้วนะ แต่กอล์ฟ พิชญะ เขาโทรเป็น 100 สาย เขาเป็นคนที่ทุ่มเท ในขณะที่เรายังทำงานอยู่กองถ่าย มันก็เลยทำให้ไปกันต่อไม่ได้

ตอนนั้นก็คบกันนานหลายเดือนแล้วนะ ช่วงที่เป็นข่าวเป็นช่วงท้ายๆ ของความสัมพันธ์แล้ว มันก็เลยเป็นคำตอบปฏิเสธไป

amol297

แล้ว "ซี ศิวัฒน์" พระเอกรุ่นพี่ล่ะ ได้ข่าวว่าชอบมาก

หลงในความน่ารัก ซึ่งตอนนั้นก็มีบางคนเข้ามาจีบๆ เราบ้าง ซีเขามาทีหลังแต่เขามาแรงมาก ความน่ารักของเขาคือ "ถ่ายละครออนแอร์มันคือเช้ายันเช้า ตอนนั้นเราเรียนอยู่ เลิกกองเราต้องกลับมาทำการบ้าน เขาจะโทรมาพูดคุยด้วย ซึ่งเราก็ต้องรีบทำรีบนอน แล้วก็ตีห้าต้องตื่น ปรากฏซีเขาก็โทรมาปลุก ตื่นยัง ตื่นไปเรียนนะ เราก็ไม่เคยมีใครโทรปลุก โทรมาใส่ใจ เลยหลงในความน่ารักเขา

พอเราเล่าเสร็จ เอมี่ กลิ่นประทุม (ภรรยาซี) ก็สวนเลยว่า "มึงเป็นคนไม่ตื่นเช้าค่ะ มึงพยายามมาก" ซึ่งเขาทำจริงๆ ในช่วงหนึ่ง ถามว่าทำไมแยกย้าย ก็ต้องซี ศิวัฒน์เลย ไม่ใช่เชียร์ค่ะ มันมีความโป๊ะ ด้วยความที่ซีเป็นคนน่ารัก แต่เขาน่ารักกับหลายคน

ถามว่า ตอนนั้นเราชอบเขาไหม พูดตรงๆ ก็ชอบเลย เขาเทคแคร์ดีจริงๆ มันมีเหตุการณ์หนึ่ง พี่สาวเราโทรมาถามว่า เราสนิทกับซีใช่ไหม ซีเป็นคนยังไง พอดีเขามาจีบเพื่อนเจ้ เราก็ตกใจมาก เราก็เลี้ยวกลับเลย ตอนนี้กลายเป็นพี่น้องที่สนิทและรักกันมาก

amol3152

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส