สลด! ศพทารกน้อย ถูกทิ้งซุกกองขยะ ข้างคอนโดย่าน ลาดพร้าว 48

10 เม.ย. 67

 

สลด! ศพทารกน้อย ถูกทิ้งซุกกองขยะ ข้างคอนโดย่าน ลาดพร้าว 48 ตำรวจส่งร่างพิสูจน์อัตลักษณ์ เร่งล่าตัวแม่ใจยักษ์ดำเนินคดี 

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 9 เม.ย. 67 พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุพบศพ เด็กทารกถูกทิ้งถังขยะ บริเวณคอนโดแห่งหนึ่ง บนถนนลาดพร้าว แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพ จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

สลด! ศพทารกน้อย ถูกทิ้งซุกกองขยะ ข้างคอนโดย่าน ลาดพร้าว 48

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโด สูง 5 ชั้น ติดริมถนนอยู่ฝั่งตรงข้ามซอยลาดพร้าว 48 ที่ด้านข้างโด ซึ่งเป็นจุดทิ้งขยะ พบศพเด็กทารก เพศชาย อายุประมาณ 5-6 เดือน ลักษณะเป็นเนื้อเยื่อผิวสีแดงมีรกสายสะดือติดอยู่ เสียชีวิตอยู่บริเวณท้ายรถเก็บขยะของสำนักงานเขตห้วยขวาง สีเขียว ทะเบียนป้ายเหลือง 65-7305 กรุงเทพมหานคร พนักงานเก็บขยะจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง 

สลด! ศพทารกน้อย ถูกทิ้งซุกกองขยะ ข้างคอนโดย่าน ลาดพร้าว 48

จากการสอบถาม นายออด (ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตห้วยขวาง กล่าวว่า ขณะตนกำลังยกถังขยะมาเท เพื่อคัดแยกขยะพบถุงพลาสติก เมื่อแกะออกมาพบว่ามีร่างเด็กถูกห่อกระดาษอยู่เพียงไม่กี่ชั้น เห็นหัว ขา และฝ่าเท้าเด็ก ตนจึงเรียกเพื่อนให้ช่วยมาดูว่าใช่ศพเด็กจริงหรือไม่ ปรากฎว่าใช่ ตนรู้สึกตกใจโดยปกติจะเข้ามาเก็บขยะจุดนี้ 2 วัน 1 ครั้ง 

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด และประสานให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าไปสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนร่างผู้ตายส่งไปชันสูตรเพิ่มเติม และพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล เพื่อติดตามหาผู้ที่นำศพมาทิ้งไว้ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส