เมียประชดอยากกลับบ้าน สตาร์ทรถพุ่งชนผัวคาวงเหล้าเจ็บหนัก

10 เม.ย. 67

เมียประชดอยากกลับบ้าน สตาร์ทรถพุ่งชนผัวคาวงเหล้า อัดก๊อบปี้ประตูบ้านเจ็บหนัก เผยขับรถไม่เป็นและไม่รู้ว่าคาเกียร์        

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 9 เม.ย. 67ร.ต.อ.ปรัชญา พิณรัตน์ ร้อยเวร สภ.เขาสมิง ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนบ้าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย ที่บ้านเลขที่ 99/3ม.1 ซอยจันทร์เพ็ญ ต.วังตะเคียน อ.เขาสมิง จ.ตราด 

หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด 

ไปถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีขาวชนติดกับประตูบ้าน สภาพรถด้านหน้าพังเสียหาย ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อว่า นายบาส อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เพราะถูกรถกระบะชนอัดก๊อบปี้กับขอบประตูบ้าน ทำให้บริเวณด้านหลังเป็นแผลฉกรรจ์ และยังมีแผลทะลุลำตัวด้วย 

เมียประชดอยากกลับบ้าน สตาร์ทรถพุ่งชนผัวคาวงเหล้าเจ็บหนัก

ในที่เกิดเหตุพบเลือดไหลนองพื้น ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งรักษาที่รพ.เขาสมิงไปล่วงหน้าแล้ว ส่วนผู้ขับขี่ ทราบชื่อว่า น.ส.กนกพร อายุ 24 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด 

สอบถามนายพิชิตชัย อายุ 24 ปี ญาติของนายบาส ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมด้วยนายบาส และน.ส.กนกพร แฟนของนายบาส พร้อมญาติรวม 4 คนนั่งรับประทานอาหาร ดื่มสุราและเปิดเพลงฟังกัน เนื่องจากนายบาสและ น.ส.กนกพรกลับมาเยี่ยมญาติ หลังไปทำงานอยู่ในตัวเมืองตราด จึงมานั่งรับประทานอาหารสังสรรค์กัน ตั้งแต่ช่วงค่ำ 

เมียประชดอยากกลับบ้าน สตาร์ทรถพุ่งชนผัวคาวงเหล้าเจ็บหนัก

ก่อนเกิดเหตุตกลงกันว่าจบเพลงนี้จะแยกย้ายกันกลับ แต่ยังไม่ทันจบเพลง น.ส.กนกพรก็ลุกขึ้นไปสตาร์ทรถเหมือนจะประชดนายบาส แต่รถคาเกียร์เดินหน้าไว้ และหันหน้ารถไปทางประตูบ้าน ทำให้รถกระบะพุ่งชนประตูบ้านที่มีนายบาสนั่งพิงอยู่ จึงถูกรถชนอัดก๊อบปี้อย่างแรงจนอาการสาหัสดังกล่าว 

นายพิชิตชัย กล่าวว่า ทั้งหมดเป็นญาติพี่น้องกัน ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น เป็นเพราะจอดรถไม่ปลดเกียร์ว่างไว้ น.ส.กนกพรขับรถไม่เป็น จึงไม่ทราบว่าคาเกียร์ไว้ ทำให้รถพุ่งชนนายบาสจนอาการสาหัสดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนให้ญาติไปลงบันทึกสอบปากคำที่ สภ.เขาสมิงอีกครั้ง

เมียประชดอยากกลับบ้าน สตาร์ทรถพุ่งชนผัวคาวงเหล้าเจ็บหนัก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส