สาวยืนเซลฟี่ริมทะเลคาเฟ่ชื่อดังบางแสน แผ่นปูนพังถล่มทับขา

9 เม.ย. 67

สาวยืนเซลฟี่ริมทะเลคาเฟ่ชื่อดังบางแสน แผ่นปูนพังถล่มทับขาบาดเจ็บ พลเมืองดีวิ่งมาช่วยเจอถล่มทับซ้ำเจ็บไปด้วย

 

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 9 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข กู้ภัยไตรคุณธรรม ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ โครงสร้างอาคารเก่าริมชายทะเลพังถล่มทับนักท่องเที่ยว ติดค้างอยู่ภายใต้สร้างอาคาร คาเฟ่ชื่อดังแห่งหนึ่ง ชายหาดวอนนภา ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี จึงรถไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเพราะมีการช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นคาเฟ่ที่มีจุดชมวิวเป็นโครงสร้างอาคารเก่า ตั้งอยู่ริมชายหาด เป็นจุดที่นักท่องเที่ยวสามารถทำการถ่ายรูปได้เป็นจุด ของร้าน แผ่นปูนเกิดอาการทรุดตัวพังถล่ม เนื่องจากในช่วงเย็นที่ผ่านมาเกิดฝนตกหนักและลมกระโชกแรง คนเจ็บคนแรกเป็นผู้หญิงวัยรุ่นไปยืนอยู่จุดถ่ายรูปทำการเซลฟี่แล้วแผ่นปูนได้พังถล่มลงไป แล้วก็มีผู้ชายอีกคนเห็นเหตุการณ์จึงพยายามไปช่วย แผ่นปูนได้พังถล่มลงไปอีกเป็นครั้งที่สอง แผ่นปูนได้ทับขาของผู้หญิง ส่วนผู้ชายได้รับบาดเจ็บเช่นกัน กู้ภัยพยายามช่วยคนเจ็บ ซึ่งเป็นผู้หญิงถูกแผ่นปูนทับ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก็สามารถนำตัวขึ้นมายังฝั่งนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา

สอบถามคนที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า โครงสร้างอาคารเก่าอายุหลาย 10 ปีแล้ว ซึ่งมีการรื้อถอนจนเหลือแต่โครง จนกลายเป็นจุดชมวิวและจุดเช็คอินถ่ายรูป พร้อมที่จะพังถล่มได้ตลอดเวลา ตอนเกิดเหตุสาวคนเจ็บ ได้ไปยืนอยู่แล้วเกิดการพังถล่ม ผู้ชายที่เห็นเหตุการณ์เข้าไปช่วย ทำให้มีการพังถล่มซ้ำอีกรอบ

หลังจากนี้ทางเทศบาลเทศบาลตำบลแสนสุขจะต้องมีการปิดกั้นพื้นที่โดยรอบ บริเวณที่มีโครงสร้างอาคารเก่าเพื่อป้องกันไม่ให้โครงสร้างพังถล่มลงมาอีก และอาจจะมีการรื้อถอนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส