กระหน่ำแทง 5 แผล ผอ.รพ.สต.ดับสยอง คางานหมอลำใจเกินร้อย

9 เม.ย. 67

กระหน่ำแทง 5 แผล ผอ.รพ.สต.ดับสยอง คางานหมอลำใจเกินร้อย จุดเกิดเหตุพบสร้อยคอผู้ตายตกอยู่ และขาดคาอยู่ที่คอ 1 เส้น

 

เมื่อเวลา 04.10 น. วันที่ 9 เมษายน 67 ตำรวจ สภ.วังสะพุง จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกันตายที่บริเวณงานคอนเสิร์ตใจเกินร้อย สนามกีฬา อ.วังสะพุง

เมื่อเดินทางไปที่เกิดเหตุ เป็นงานคอนเสิร์ตการกุศล พบว่างานได้เลิกแล้ว ข้างสวนป่าละเมาะ ท้ายรถบรรทุกของคอนเสิร์ต พบผู้ตายชื่อนายบุญเกื้อ โสคำภา อายุ 55 ปี ผอ.รพ.สต.ตำบล อีปุ่ม อ.ด่านซ้าย จ.เลย สภาพนอนหงายกองกับพื้นเลือดท่วมตัว พบที่ลำคอมีบาดแผล 1 แผล ที่บริเวณถูกแทง 4 แผล และที่คอยังพบสร้อยคอทองคำขาดติดคอ 1 เส้น และพบสร้อยทองคำหนัก 1 บาท ตกอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุ 3 เมตร และจากจุดที่เกิดเหตุไปทางซ้าย 10 เมตร พบอาวุธมีปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และยังพบคราบเลือดไหลหยดเป็นทางที่สนามหญ้า

สอบถามนายอาทิตย์ ที่เห็นเหตุการณ์ อยู่ในสภาพที่เมา เล่าว่า เห็นชายสองคนกำลังต่อสู้กันอยู่ท้ายรถบรรทุกคณะคอนเสิร์ต จึงเข้าไปห้าม เห็นชายคนตัวโตถืออาวุธมีดจะแทงผู้ตาย จึงเข้าไปห้าม จากนั้นตนเองก็เดินออกมา และไม่เห็นเหตุการณ์อะไรอีกเลย เจ้าหน้าที่นำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.วังสะพุง

ขณะเดียวกันนางนิกุล โสคำภา ภรรยาผู้ตาย ทราบข่าวเดินทางจาก อ.ด่านซ้ายมาที่เกิดเหตุ พร้อมลูกชายและญาติพี่น้อง เล่าว่า สามีเป็น ผอ.รพ.สต.ตำบลอีปุ่ม อ.ด่านซ้าย ชอบดูหมอลำ เมื่อทราบว่าคณะหมอลำใจเกินร้อยมาแสดงที่ อ.วังสะพุง จึงชวนเพื่อนมาด้วย 3 คน และใส่สร้อยคอทองคำมา เพื่อนผู้ตายที่มาด้วยกัน เล่าว่า ผู้ตายกำลังไปยืนปัสสาวะอยู่ แต่ตอนที่เกิดเหตุไม่เห็นเหตุการณ์ แต่เห็นผู้ตายล้มลงเข้าใจว่าเป็นลมจึงเข้าดู แต่กลับพบว่าผู้ตายถูกแทงจนเสียชีวิต

ตำรวจได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และหากล้องวงจรปิด เพื่อติดตามหาคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่ามาจากเรื่องใด อยู่ระหว่างสอบสวน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส