รวบแล้ว! 8 โจ๋ปาระเบิดใส่เยาวชนอายุ 14 ปี นอนตายกลางถนน

8 เม.ย. 67

รวบแล้ว! 8 โจ๋ปาระเบิดใส่เยาวชนอายุ 14 ปี นอนตายกลางถนน อ้างล้างแค้นแทนเพื่อนในกลุ่มที่ถูกฆ่าตายเมื่อปี2566 อึ้งพบเป็นเยาวชวนเพียงแค่15-17ปี

กรณี 8 โจ๋ ปาระเบิดปิงปองเมื่อวันที่ 7 เม.ย.67 เวลา 01.10 น.จนมีผู้โดนระเบิดผู้และเสียชีวิตที่ตำบลวังตามัว อ.เมืองจ.นครพนม โดยที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 30 คน ยืนมุงดูร่าง ด.ช.อายุ 14 ปี ผู้เสียชีวิตอยู่กลางถนนในสภาพเลือดนองเต็มพื้น สมองกระจาย อยู่บนถนนสกลนคร-นครพนมขาเข้าเมืองนครพนม ก่อนถึงบ้านวังตามัว ประมาณ 3 กิโลเมตร

ล่าสุดวันนี้ (8เม.ย.67) ตำรวจชุดสืบสวนนำกำลังไปควบคุมตัวเยาวชนชาย 8 คน อายุระหว่าง 15-17 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำหลังรวบรวมพยานหลักฐานและสืบทราบมาว่าเป็นกลุ่มที่ลงมือก่อเหตุในช่วงดึกคืนวันที่7เม.ย.


ตำรวจได้เชิญผู้ปกครองเยาวชนทั้ง 8 คน มาสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพใช้เวลานานกว่า 5 ชั่วโมง ก่อนที่ทั้งหมดจะยอมสารภาพว่าสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุใช้ระเบิดปิงปองปาใส่อริ เพื่อต้องการล้างแค้นและเอาคืนกลุ่มผู้ตายที่ลงมือก่อเหตุทำร้ายเพื่อนในกลุ่ม จนถึงแก่ความตายเมื่อเดือนส.ค.2566

หลังสอบปากคำเสร็จตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ขณะที่ร่างของด.ช.14 ปี ผู้เสียชีวิตได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่นเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ซึ่งอยู่ระหว่างเดินทางนำร่างกลับมาประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาโดยทางแม่และญาติผู้เสียชีวิตมีฐานะยากจนแม้แต่โลงศพก็ไม่มีเงินซื้อจนชาวบ้านสงสารช่วยกันลงขันกันซื้อโลงให้ที่เหลือไว้เป็นค่าใช้จ่ายในงานศพ

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส