"ฟลุค เกริกพล" โพสต์อาลัยน้องชาย "เบียร์ สรณัฐ" หลังจากไปกะทันหัน บอกสักวันหนึ่งเราจะพบกันใหม่

8 เม.ย. 67

"ฟลุค เกริกพล" โพสต์อาลัยน้องชาย "เบียร์ สรณัฐ" น้องชายต่างมารดา หลังจากไปกะทันหันด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน บอกสักวันหนึ่งเราจะพบกันใหม่

เป็นความสูญเสียครั้งสำคัญของครอบครัว "มัสยวานิช" กับการจากไปของ เบียร์-สรณัฐ มัสยวานิช นักแสดงหนุ่มเจ้าของ "อาเล้ง" ซิทคอมในตำนาน เฮง เฮง เฮง ที่เสียชีวิตจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน สิริอายุ 37 ปี

ล่าสุด ฟลุค เกริกพล พี่ชายได้โพสต์รูปภาพ พร้อมเขียนข้อความอาลัยถึงน้องชายสุดที่รัก เบียร์ สรณัฐ โดยมีเนื้อหาใจความว่า "A few last but always lovely moments with you My little brother @beer.soranut I slept and woke up tonight a couple of times hoping it was just a bad dream… #RIP until we meet again someday among the stars"

"@babynatashacm will also miss you like I will always think of you. She will always get to see your photos and clips . You will always be alive in her memory as well as mine we love you little bro April 7 , 2024"

503221_0

(แม้จะเป็นช่วงเวลาสุดท้าย แต่ที่ผ่านมาเรามีช่วงเวลาที่น่ารักด้วยกันเสมอ น้องชายของฉัน @beer.soranut คืนนี้ฉันหลับและตื่นมาสองสามครั้ง โดยหวังว่าจะเป็นแค่ฝันร้าย… #RIP สักวันหนึ่งเราจะพบกันใหม่ท่ามกลางดวงดาว

@babynatashacm จะคิดถึงคุณเหมือนที่ฉันคิดถึงคุณเสมอ เธอจะได้เห็นรูปถ่ายและคลิปของคุณเสมอ คุณจะมีชีวิตอยู่ในความทรงจำของเธอเช่นเดียวกับของฉัน เรารักคุณนะน้องชาย 7 เมษายน 2567)

จากนั้น นาตาลี เจียรวนนท์ ภรรยาของ ฟลุค เกริกพล ก็ได้โพสต์อาลัยถึงน้องชายของสามี โดยเขียนแคปชั่นว่า

503222_0

"เบียร์คือผู้ชายที่จิตใจดีมากรักครอบครัว รักพี่ฟลุค และรักหลานๆ มาก จะมีของติดไม้ติดมือมาให้หลานประจำเวลาที่เจอ พี่ดีใจที่ได้รู้จัก ได้เป็นพี่สาวเบียร์นะคะ พี่จะเก็บของทุกชิ้นที่เบียร์เคยให้นาตาชาเอาไว้อย่างดี จะคอยเล่าถึงความน่ารักของอาเบียร์ให้เค้าฟัง ยังไม่อยากเชื่อเลยว่าภาพหมู่ในวันเกิดอชิจะเป็นรูปสุดท้ายที่เราได้ถ่ายด้วยกัน หลับให้สบายนะเบียร์ เบียร์จะอยู่ในความทรงจำที่ดีของพี่ ตลอดไปจะคิดถึงเบียร์เสมอนะคะ love you brother RIP @beer.soranut"

503220_0

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส