เก๋งล้อชี้ฟ้า! สาวติดในรถจมน้ำนาน 7 ชม.รอดหวุดหวิด

8 เม.ย. 67

หญิงสาวอายุ 27 ปี กลับจากงานแต่ง เกิดวูบหลับ รถพลิกคว่ำหงายท้องตกน้ำติดในรถร่วม 7 ชั่วโมง โชคดีมีคนมาเห็นช่วยตอนเช้าปลอดภัย


เวลา 07:00 น. (8 มี.ค.) เกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งพลิกคว่ำหงายท้องอยู่ในน้ำมีหญิงสาวฃ ติดอยู่ในรถเกือบ 7 ชั่วโมง บริเวณถนนสายเอเชีย ตำบลหันตรา อำเภอพระนครศรีอยุธยาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสีขาวอยู่สภาพหงายท้อง จมน้ำเกือบมิดคัน เจ้าหน้าที่ต้องใช้สลิงดึงรถขึ้นมา แต่ระหว่างที่ยกรถขึ้นมาได้ยินเสียงผู้หญิงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากในรถ “ช่วยด้วย” เจ้าหน้าที่จึงหยุดการดึงรถขึ้น เพื่อช่วยเหลือคนเจ็บ ก่อนจะพบว่ามีนางสาวอุสา จิระรัตน์โชติกุล อายุ 27 ปี ติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัยแบบทุลักทุเล แต่โชคดีที่รถพลิกคว่ำยังมีอากาศหายใจอยู่ด้านบน

สอบถามนางสาวอุสา ผู้ได้บาดเจ็บ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุเธอกลับจากงานแต่งงานที่กรุงเทพฯ แต่เกิดอาการง่วงนอน จึงแวะซื้อกาแฟ ช่วงประมาณเที่ยงคืนเมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ เกิดวูบ และรถได้เอียงพุ่งตกลงข้างทางถนน รถพลิกคว่ำลงไปในคลอง ไม่มีใครเห็นและช่วยเหลือจึงติดในรถทั้งคืน กระทั่งเช้าได้ยินเสียงคนเดินมา จึงร้องขอความช่วยเหลือ แต่ไม่ได้ยิน กระทั่ง 7 โมงเช้า เจ้ามีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือได้สำเร็จ ทำให้ติดอยู่ในรถที่จมน้ำนานกว่า 7 ชั่วโมง

ขณะที่นายวิธวิทย์ อาจหาญ อายุ 19 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยา บอกว่าช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา รับแจ้งว่ามีรถพลิกคว่ำตกลงไปใน้ำ แต่เมื่อมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ วนหลายรอบก็ไม่พบ จนกระทั่งมาช่วงเช้ามีคนแจ้งว่ามีรถเก๋งอยู่ในน้ำจึงได้เข้ามาตรวจสอบที่เดิม ก็พบรถเก๋งจมอยู่ในน้ำ เมื่อตะโกนถามว่ามีคนอยู่หรือไม่ ก็ไม่มีเสียงตอบรับ

จากนั้นก็เรียกรถยกมาเพื่อดึงรถขึ้น ก่อนจะได้ยินเสียงผู้หญิงร้องเรียกตะโกนขอความช่วยเหลือ และช่วยผู้บาดเจ็บออกมาได้อย่างปลอดภัย และเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส